Pep 'khóa môi' vợ ở trận Siêu cúp nước Anh

Ở lần đầu tiên chạm trán tại xứ sở sương mù, Pep Guardiola đã hạ gục HLV Maurizio Sarri. Trên ghế kỹ thuật, Sarri thất vọng khi Chelsea không thể giành Siêu cúp nước Anh

Ở lần đầu tiên chạm trán tại xứ sở sương mù, Pep Guardiola đã hạ gục HLV Maurizio Sarri. Trên ghế kỹ thuật, Sarri thất vọng khi Chelsea không thể giành Siêu cúp nước Anh.

Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 1
Hai vị chiến lược gia lão luyện Pep Guardiola và Maurizio Sarri có lần "đấu trí" đầu tiên tại xứ sở sương mù khi Chelsea đụng độ Man City ở trận Siêu cúp nước Anh 2018. Giới chuyên môn đánh giá, Pep và Sarri là hai chiến lược cùng theo đuổi một triết lý.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 2
Kết quả, Chelsea trong ngày thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng (Eden Hazard, Thibaut Courtois, N'Golo Kante, Willian, Oliver Giroud ngồi ngoài) đã thất thủ 0-2 trước Man City. HLV Sarri không thể hoàn thành mục tiêu giành danh hiệu đầu tay cùng Chelsea.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 3
Cựu HLV Napoli đã làm hết sức mình, song hoàn toàn bất lực. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ông đành cúi đầu, chấp nhận thất bại trước cá nhân Pep Guardiola và Man City.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 4
Vị thuyền trưởng 59 tuổi ngồi thất vọng trên hàng ghế kỹ thuật. Thất bại ở trận Siêu cúp chỉ mới là bước khởi đầu với Sarri. Trước mắt, ông vẫn còn rất nhiều việc để làm cùng Chelsea.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 5
Nỗi buồn của Sarri chính là niềm vui của Pep. Vị HLV người Tây Ban Nha có lần đầu tiên trong sự nghiệp giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh. Đội chủ sân Etihad có màn khởi động rất tốt trước khi bước vào mùa giải mới.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 6
Ống kính phóng viên bắt gặp cảnh thuyền trưởng của Man City trao nụ hôn chiến thắng cho cô vợ của mình là Cristina Serra.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 7
Cả gia đình chúc mừng cho thành công của Pep Guardiola ở trận Siêu cúp nước Anh.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 8
Sergio Aguero là nhân vật chính trong chiến thắng của Man City. Tiền đạo người Argentina ghi cả hai bàn thắng, giúp Man City đánh bại Chelsea 2-0 đầy thuyết phục.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 9
Cầu thủ Man City vui mừng trên bục trao danh hiệu Siêu cúp nước Anh. Thành công này hứa hẹn giúp toàn đội "The Citizens" có sự tự tin hơn nữa, trước khi bước vào hành trình khó khăn.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 10
Không chỉ là cầu thủ hay nhất trận này, Aguero còn đi vào lịch sử Man City với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 200 bàn thắng. Một đêm quá trọn vẹn với cá nhân Aguero.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 11
Toàn đội Man City liên tục mở Champagne để ăn mừng, tạo nên khung cảnh tuyệt vời ở sân Wembley.
Pep 'khoa moi' vo o tran Sieu cup nuoc Anh hinh anh 12
Sáu mùa gần đây, đội giành Siêu cúp nước Anh không thể vô địch Premier League mùa giải đó. Liệu Man City có thể hóa giải được lời nguyền này?

Theo Zing.vn


Chelsea

Man City

Pep Guardiola


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.