Pháp: Lo ngại tăng cao khi 4 trụ cột đồng loạt vắng mặt!

Samuel Umtiti, N’Golo Kante, Benjamin Pavard và Mbappe đều bỏ lỡ buổi tập luyện của tuyển Pháp hôm qua 9/7

Samuel Umtiti, N’Golo Kante, Benjamin Pavard và Mbappe đều bỏ lỡ buổi tập luyện của tuyển Pháp hôm qua 9/7, khiến người hâm mộ “gà trống” không khỏi lo ngại trước thềm trận đấu với Bỉ tại bán kết World Cup 2018.

Mbappe và Kante đều vắng mặt ở buổi tập luyện của tuyển Pháp

Hôm qua 9/7, tuyển Pháp bước vào buổi tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho cuộc đụng độ rất được chờ đợi với tuyển Bỉ tại bán kết. Đáng chú ý 4 cầu thủ trụ cột của đội bóng gồm Samuel Umtiti, N’Golo Kante, Benjamin Pavard và Mbappe đều không tham dự.

Trong số này, Mbappe chính là cầu thủ được chú ý nhiều nhất. Cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới đang là cây săn bàn hàng đầu của tuyển Pháp tại World Cup 2018. Anh tỏa sáng rực rỡ trong cuộc đối đấu với Argentina tại vòng 1/8 với một cú đúp bàn thắng và đem về cho đội nhà 1 quả penalty, giúp Pháp vượt qua đối thủ với tỉ số 4-3.

Sự vắng mặt bất thường của 4 cầu thủ này khiến người ta lo ngại Pháp sẽ phải đấu với tuyển Bỉ cùng đội hình què quặt. Tuy nhiên, huấn luyện viên (HLV) Deschamps đã lên tiếng trấn an dư luận.

“Mọi người không cần quá lo lắng. Việc 4 cầu thủ nêu trên không tham dự buổi tập chỉ là biện pháp đề phòng, tránh rủi ro xảy ra với họ. Tất cả sẽ trở lại đầy đủ trong trận đấu với tuyển Bỉ”, ông Deschamps quả quyết.

Trước đó đã có những lo ngại về trường hợp của Umtiti khi trung vệ này hành quân tới Nga cùng tiền sử chấn thương đầu gối chưa lành hẳn và phải trải qua nhiều trận đấu căng thẳng, quyết liệt.

Trong khi đó, Benjamin Mendy cũng gặp chấn thương tương tự như Umtiti nhưng đã kịp bình phục trước vòng bán kết.

Trận bán kết 1 giữa Pháp và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 11/7 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Saint Petersburg

Theo Vnmedia.vn


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.