"Pháp rất mạnh, nhưng U20 Việt Nam sẽ không buông xuôi"

Trong buổi tập chiều 23/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ cởi mở trước trận đấu thứ 2 của U20 Việt Nam gặp U20 Pháp

Trong buổi tập chiều 23/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ cởi mở trước trận đấu thứ 2 của U20 Việt Nam gặp U20 Pháp. 

Sáng 23/5, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò nghỉ hồi phục tại khách sạn và chỉ bắt đầu buổi tập vào lúc 16h00 chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Pháp ở lượt đấu thứ 2.

Các cầu thủ đá chính ở trận mở màn hòa New Zealand chỉ khởi động và thả lỏng vòng quanh sân, còn nhóm ngồi dự bị hoặc được thi đấu ít thì được rèn kỹ hơn ở nội dung phối hợp nhỏ, ít chạm.

Pháp rất mạnh, nhưng U20 Việt Nam sẽ không buông xuôi - Ảnh 1.

Các cầu thủ U20 Việt Nam trong buổi tập chiều 23/5. Ảnh: VFF

Sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn có những chia sẻ cởi mở với truyền thông về trận đấu kết tiếp gặp U20 Pháp, đội bóng đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Honduras.

"Pháp rất mạnh nhưng U20 Việt Nam sẽ không vào trận với tâm lý buông xuôi. Như người Việt Nam thường nói, chúng ta phải có một chút cay cú ăn thua thì mới đạt được kết quả tốt.

Nếu chưa thi đấu mà đã sợ hãi, thì chúng ta sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn. U20 Việt Nam có thể thua, nhưng sẽ không dễ dàng như U20 Honduras".

Pháp rất mạnh, nhưng U20 Việt Nam sẽ không buông xuôi - Ảnh 2.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước trận gặp Pháp.

Nhớ lại trận hòa với New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn tiếc nuối, đặc biệt là tình huống đáng ra U20 Việt Nam phải được hưởng phạt đền do cầu thủ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Xem lại băng hình, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đó là một quả penalty cho U20 Việt Nam. Nhưng sai sót của trọng tài là có hiểu bởi đó là tình huống không rõ ràng nên ông cũng không yêu cầu sử dụng công nghệ mổ băng.

Trong một đoạn video được chia sẻ về buổi họp kỹ thuật của đội trước trận gặp U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nói về bí quyết giúp các học trò chơi tốt trước đối thủ châu Đại dương.

Pháp rất mạnh, nhưng U20 Việt Nam sẽ không buông xuôi - Ảnh 3.

Các cầu thủ U20 Việt Nam đã có trận ra quân rất hay trước U20 New Zealand.

"U20 New Zealand rất bình thường, không có gì phải e ngại. Họ rất chủ quan, từ sinh hoạt, tập luyện, đến cách đối xử quan hệ họ rất xem thường mình.

Nhưng chúng ta hết sức tỉnh táo, tập trung vào công việc, đừng nóng vội, đừng nổi nóng. Các em chỉ cần chơi kỷ luật, tổ chức và tinh thần chiến đấu, thế là đủ."

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

U20 Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.