Phi Sơn cúi mình nói lời chia tay SLNA

Cầu thủ được người hâm mộ gọi với biệt danh "Ronaldo xứ Nghệ" chính thức nói lời chia tay đội bóng đào tạo ra mình bằng một bức "tâm thư" dài trên trang cá nhân

Cầu thủ được người hâm mộ gọi với biệt danh "Ronaldo xứ Nghệ" chính thức nói lời chia tay đội bóng đào tạo ra mình bằng một bức "tâm thư" dài trên trang cá nhân.

Phi Son cui minh noi loi chia tay SLNA hinh anh 1
Hiện tại, nhiều đội bóng trong đó có CLB TP.HCM, Thanh Hóa, Quảng Nam... muốn có chữ ký của Phi Sơn truớc thềm mùa giải 2018. Ảnh: NVCC

Sau hơn 10 năm gắn bó với lò đào tạo SLNA, Phi Sơn sẽ chính thức chia tay đội bóng xứ Nghệ để tìm bến đỗ mới cho mùa giải 2018. Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết đây là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh. 

Tiền vệ gốc Hà Tĩnh trải lòng về quãng thời gian trôi qua thật nhanh, đã đến lúc anh phải đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt trong cuộc đời mình. Trong ngày chính thức thanh lý hợp đồng với SLNA, Phi Sơn xin cúi mình trước người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. 

"Thời gian trôi qua thật lặng lẽ, Phi Sơn đã đưa ra quyết định của mình là chia tay SLNA. Sơn xin lỗi vì bản thân nghĩ đã đến lúc phải tìm một môi trường khác cho mình, để phát triển hơn về mọi mặt. Bằng lòng biết ơn chân thành nhất, Sơn xin được cúi mình trước tất cả những người hâm mộ xứ Nghệ, các bạn đã dành cho Sơn một khoảng thời gian tuyệt vời", tiền vệ Trần Phi Sơn chia sẻ. 

Phi Son cui minh noi loi chia tay SLNA hinh anh 2

Theo một nguồn tin, SLNA đưa ra mức lót tay 2 tỷ đồng để giữ chân Phi Sơn trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên tiền vệ gốc Hà Tĩnh vẫn quyết tâm ra đi. Trong ngày chia tay SLNA, Phi Sơn khẳng định dù tương lai khoác áo đội bóng nào thì anh vẫn luôn nhớ về cái nôi đào tạo mình khôn lớn, nơi mà anh đã gắn bó cả một phần tuổi trẻ của mình. 

"Dù ở Sông Lam Nghệ An hay thi đấu ở đội nào, mong các bạn luôn ở bên Sơn, thúc đẩy Sơn tiến về phía trước. Tôi xin lỗi vì không thể đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải mới. Sơn hi vọng các bạn sẽ cảm thông cho Sơn", cầu thủ gốc Hà Tĩnh gửi lời xin lỗi tới các đồng đội.  

Bên cạnh đó, Phi Sơn cũng gửi lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc tới các thầy ở lò đào tạo SLNA, những người đã giúp anh thực hiện ước mơ, hoài bão trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. 

Sau khi chia tay SLNA, hiện có 3 đội bóng gồm CLB TP.HCM, Thanh Hóa và Quảng Nam đang theo đuổi tiền vệ gốc Hà Tĩnh.

Hiện tại, đội bóng xứ Thanh theo đuổi quyết liệt nhất nhằm có được sự phục vụ của "Ronaldo xứ Nghệ" tại Vòng sơ loại AFC Champions League vào 23/1 tới. Trong khi đó, Công Vinh và đội bóng của HLV Miura là những người anh, người thầy ngỏ lời sớm nhất, trước khi Phi Sơn kết thúc mùa giải 2017. Tuy nhiên đến lúc này, Phi Sơn muốn về nghỉ ngơi bên gia đình. Song song với đó, anh cùng tiền vệ Đinh Thanh Trung tổ chức một số trận đấu từ thiện tại Hà Tĩnh, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Phi Son cui minh noi loi chia tay SLNA hinh anh 3
Phi Sơn ăn mừng cảm xúc cùng HLV Đức Thắng trong ngày SLNA vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Theo Zing.vn

Phi Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.