Phụ nữ Nga bị lạm dụng khi tuyển Nga thắng

Sau khi Nga thắng Tây Ban Nha thì nhiều phụ nữ Nga bị lạm dụng nơi công cộng lẫn trên các trang mạng xã hội

Sau khi Nga thắng Tây Ban Nha thì nhiều phụ nữ Nga bị lạm dụng nơi công cộng lẫn trên các trang mạng xã hội....

Đã có những làn sóng bất bình về việc những fan nước ngoài say xỉn lợi dụng dân Nga đổ ra đường ăn mừng sau trận thắng Tây Ban Nha để lạm dụng phụ nữ Nga tại World cup 2018.

Nhiều phụ nữ Nga ra đường và đã bị những người đàn ông nước ngoài sờ mó vô tội vạ và thậm chí là tấn công tình dục. Cùng với đó là làn sóng “gạ tình” với phụ nữ Nga trên các trang mạng xã hội.

Phụ nữ Nga bị lạm dụng khi tuyển Nga thắng - ảnh 1
Một đàn ông Mexico nắm tay một phụ nữ Nga.

Alexei Sorokin người đứng đầu Ủy ban bảo vệ Phụ nữ ở Moscow nói với Interfax rằng, ông có nghe phàn nàn chuyện này nhưng không có những trường hợp nghiêm trọng. Trên sân Luzhniki sau khi Nga thắng Tây Ban Nha nhiều phụ nữ Nga bị các fan nước ngoài quấy rối, sự việc được mô tả là khó chấp nhận được. Trên tay những người đàn ông nước ngoài, họ cầm những ly bia và làm những chuyện không hay.

Phụ nữ Nga bị lạm dụng khi tuyển Nga thắng - ảnh 2
Thật khó để phân biệt lạm dụng hay vui vẻ nhau

Theo luật pháp Nga, nếu mọi chuyện diễn ra nơi công cộng và không có sự bằng lòng của phụ nữ thì những kẻ sàm sỡ sẽ bị truy tố hình sự.

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều Clip các fan nước ngoài sàm sỡ phụ nữ Nga.

Vấn đề này phía cơ quan chức năng Nga đã cảnh báo phụ nữ Nga, đồng thời khuyến cáo khách du lịch nước ngoài, các fan bóng đá nước ngoài rằng, họ có thể ngồi tù và bị phạt tiền nặng nếu họ dở trò, mọi hành gi sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng đều vi phạm luật pháp Nga.

Theo PLO.vn


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.