Pique hạnh phúc đón Shakira về nhà

Nụ cười rạng rỡ không tắt trên gương mặt trung vệ mắt xanh khi cùng người yêu hơn 10 tuổi vừa sinh con rời bệnh viện.

Nụ cười rạng rỡ không tắt trên gương mặt trung vệ mắt xanh khi cùng người yêu hơn 10 tuổi vừa sinh con rời bệnh viện.

Pique và Shakira cười rạng rỡ khi cùng nhau về nhà.

Pique và Shakira cười rạng rỡ khi cùng nhau về nhà. Ảnh: AP.

Đầu giờ chiều qua, Pique tới bệnh viện tư Teknon, Barcelona để đón Shakira và bé Milan về nhà sau 5 ngày nằm viện. Nữ hoàng nhạc latin đẻ mổ nên phải lưu lại viện vài ngày cho tới khi sức khỏe ổn định mới được cho về.

Trung vệ điển trai cùng người tình hơn 10 tuổi đều tươi cười ngồi hàng ghế sau chiếc SUV do người anh của Shakira lái. Trước sự săn đón của nhiều phóng viên ảnh, cặp đôi vẫn không cho dừng xe để trả lời bất kỳ câu hỏi nào và về thẳng tổ ấm của họ ở Cabrils, một thị trấn nhỏ cách Barcelona 25 km. Có một điều lạ là em bé không đi cùng xe với Pique và Shakira, có bé Milan được các y tá đưa về bằng xe khác để tránh bị chụp ảnh.

Việc cặp đôi không bế con trên tay rời bệnh viện khiến nhiều người đoán rằng bé Milan được các y tá đưa về nhà bằng xe khác để tránh bị chụp ảnh.

Việc cặp đôi không bế con trên tay rời bệnh viện khiến nhiều người đoán rằng bé Milan được các y tá đưa về nhà bằng xe khác để tránh bị chụp ảnh. Ảnh: DL.

Trong thời gian Shakira nằm viện, Pique vẫn thường xuyên tới thăm hai mẹ con. Bố mẹ cô và bố mẹ anh cũng đã tới nhìn mặt đứa cháu đáng yêu. Cho tới lúc này, Pique chưa khoe ảnh rõ mặt cậu con trai. Một ngày sau khi Milan chào đời, sao Barca đăng ảnh đôi chân nhỏ xíu của bé đi giày thể thao thêu tên Milan.

Mới sinh nhưng cậu quý tử của Pique đã được cụ nội là cựu phó chủ tịch đội bóng xứ Catalan tặng cho một tấm thẻ là thành viên hội CĐV Barca. Cùng với tấm thẻ, Milan được tặng kèm một chiếc áo nhỏ xinh cùng quả bóng có màu truyền thống của CLB của bố.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.