Pique và Shakira 'quên trời đất' khi ở bên nhau

Cặp phi công - máy bay nổi tiếng đi xem bóng rổ mà liên tục ôm hôn nhau âu yếm như thể 'thế giới này chỉ có đôi ta'.

Cặp phi công - máy bay nổi tiếng đi xem bóng rổ mà liên tục ôm hôn nhau âu yếm như thể 'thế giới này chỉ có đôi ta'.

Sau khi Barca thảm bại 0-4 trước Bayern Munich trên đất Đức, trung vệ Pique trở về quê nhà Tây Ban Nha tìm niềm an ủi bên cô bồ hơn 10 tuổi và cậu con trai nhỏ Milan. Hôm 25/4, ngôi sao mắt xanh điển trai rủ người yêu Shakira đi cổ vũ trận bóng rổ thuộc giải vô địch châu Âu giữa Barca và Panathinaikos. Cặp đôi ngồi xem nhưng dường như chẳng chú ý nhiều tới diễn biến trận đấu, liên tục kề má, hôn môi nồng nàn khiến người xung quanh cũng phải đỏ mặt ghen tị.

Khoảng một tháng nay rộ lên tin đồn Pique và Shakira sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè này, cụ thể là vào ngày 17/7 tại Barcelona và Barranquilla, quê nhà của người đẹp Columbia. Trước trận lượt đi bán kết Champions League với Munich hôm 24/4, trung vệ điển trai quyết định cạo trọc đầu. Có fan hài hước bình luận có lẽ việc Pique "xuống tóc" khiến Barca đen đủi phải nhận trận thua bất ngờ và bẽ bàng 0-4 trước "Hùm xám".

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.