Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Quang Hải tranh tài với đồng đội tại tuyển Olympic!

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nổi lên như ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 bên cạnh một số đồng đội ở đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nổi lên như ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 bên cạnh một số đồng đội ở đội tuyển Olympic Việt Nam.


Đinh Thanh Trung là người đoạt giải thưởng QBV Việt Nam 2017.

Với sự thành công của bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua, ban tổ chức giải thưởng này chắc chắn sẽ phải rất đau đầu để gút lại danh sách những ứng cử viên cuối cùng.

Tiêu chí của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam bao gồm: yếu tố chuyên môn và đạo đức của ứng viên. Người giành Quả bóng vàng không chỉ phải thể hiện màn trình diễn xuất sắc, mà còn có được tinh thần fair-play, tức không dính án phạt, scandal.

Hiện tại, theo các nhà chuyên môn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

 


Quang Hải là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

"Đối thủ" của Quang Hải trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam chính là những đồng đội ở U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Á quân giải U23 châu Á 2018 hay vào bán kết ASIAD 2018 như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết...

 


Quả bóng vàng Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn.
Quả bóng vàng Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh màn tỏa sáng tại 2 giải đấu quốc tế, Quang Hải đang có lợi thế hơn so với các đồng đội còn lại ở Olympic Việt Nam khi vừa cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch V.League 2018 một cách thuyết phục. Trong đó phải kể đến việc tính đến vòng đấu thứ 21 thì anh đã đóng góp 9 bàn thắng cho đội bóng thủ đô. Liệu rằng Hải "con" có lần đầu tiên được xướng tên cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay hay còn một ai có thể bứt phá vào phút chót? Hãy chờ xem!

Theo Thethaovanhoa


Quả bóng vàng

U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.