Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore

Đội trưởng của U22 Việt Nam phải rời sân ngay đầu hiệp 1 để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm với cầu thủ Singapore tại vòng bảng SEA Games 30.

Đội trưởng của U22 Việt Nam phải rời sân ngay đầu hiệp 1 để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm với cầu thủ Singapore tại vòng bảng SEA Games 30.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-1
Tại lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam có cuộc đối đầu với Singapore. Với mục tiêu giành chiến thắng trước khi chạm trán U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng, HLV Park Hang-seo tung vào sân những cầu thủ trụ cột là Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-2
Tuy nhiên, ngay từ phút 18, Quang Hải đã có pha va chạm với cầu thủ khoác áo số 17 của U22 Singapore Fandi Ahmad. 

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-3
Tiền vệ số 19 nằm sân đau đớn và có dấu hiệu bị đau ở vùng bắp đùi sau.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-4
Pha va chạm của Quang Hải với Ahmad khiến HLV Park Hang-seo và CĐV Việt Nam lo lắng. Tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu với mật độ dày đặc trong năm 2019 ở các mặt trận Asian Cup, V.League, AFC Cup, vòng loại U23 châu Á, King's Cup và vòng loại World Cup.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-5
HLV Park Hang-seo phải ra tận nơi để trao đổi về tình hình của cậu học trò.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-6
Quang Hải nhận được sự chăm sóc kịp thời của đội ngũ y tế. Anh đứng lên tiếp tục thi đấu, nhưng chỉ vài phút sau HLV Park quyết định cho Hải "con" rời sân để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đây được coi là phương án thay người cần thiết để đảm bảo tình trạng thể lực cho Quang Hải có thể tiếp tục thi đấu ở các trận còn lại của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore-7
Quang Hải trao lại chiếc băng thủ quân cho người đàn anh. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bày tỏ nỗi lo lắng về chấn thương của tiền vệ số 19.

 

Theo Zing


SEA Games 2019

SEA Games

Quang Hải

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.