Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng nhăn nhó tập hồi phục trong bể nước đá

Các cầu thủ ra sân ngay từ đầu của Olympic Việt Nam trong trận đấu tối qua như Quang Hải, Đình Trọng hay Văn Đức đã được sắp xếp tập hồi phục tại bể bơi khách sạn Harper

Các cầu thủ ra sân ngay từ đầu của Olympic Việt Nam trong trận đấu tối qua như Quang Hải, Đình Trọng hay Văn Đức đã được sắp xếp tập hồi phục tại bể bơi khách sạn Harper.

ASIAD 2018: Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng tập với nước đá- Ảnh 1.

Sau khi kết thúc bài tập nhẹ ngoài trời, các cầu thủ đã đá chính tối qua của Olympic Việt Nam đã được chri định tập hồi phục dưới bể nước đá của khách sạn Harper. Đây là dịp hiếm hoi mà NHM được nhìn thấy hình xăm ấn tượng trên người của ngôi sao trẻ Quang Hải.

ASIAD 2018: Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng tập với nước đá - Ảnh 2.

Đình Trọng nhăn nhó hết cỡ khi bước xuống bể nước đá lạnh.

ASIAD 2018: Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng tập với nước đá - Ảnh 3.

Ngâm mình trong bể nước lạnh là cách rất tốt giúp các cầu thủ phục hồi thể lục, thư giãn các bó cơ, và đẩy nhanh chất thải sau quá trình vận động mạnh ra khỏi cơ thể.

ASIAD 2018: Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng tập với nước đá - Ảnh 4.

Ngoài ra, việc đi lại dưới nước cũng giúp cầu thủ đẩy nhanh quá trình phục hồi những chấn thương nhẹ.

ASIAD 2018: Quang Hải khoe hình xăm, Đình Trọng tập với nước đá - Ảnh 5.

Sau những phút đầu dúm dó vì lạnh, các cầu thủ bắt đầu thích nghi được với nhiệt độ thấp. Bài tập này diễn ra trong khoảng 15-20 phút dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực Bea Ji Won.

Liệu pháp này cũng được Olympic Nhật Bản áp dụng sau mỗi trận đấu căng thẳng. Đây cũng chính là đối thủ của chúng ta ở lượt trận cuối bảng D ASIAD 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

Quang Hải

Văn Đức

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.