Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng

Có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa xem trực tiếp trận Derby thủ đô giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors

Có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa xem trực tiếp trận Derby thủ đô giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors, nhóm tuyển thủ gồm Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng cũng thử tài chơi bóng rổ khiến người hâm mộ trầm trồ.

Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng-1

Tối 27/6, tại nhà thi đấu Bách khoa Hà Nội diễn ra trận đấu bóng rổ đầy kịch tính giữa hai đội bóng cùng ở thủ đô là Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors. Nhóm tuyển thủ Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu đến dự khán với tư cách khách mời và cổ vũ cho đội khách Thang Long Warriors. Sau 4 hiệp đấu đầu cảm xúc, Thang Long Warriors đã xuất sắc vượt qua "Trâu Thủ Đô" với tỉ số chung cuộc 71-64.

Sau trận đấu, Quang Hải, Văn Hậu cùng Tiến Dũng tươi cười xuống sân thi đấu giao lưu cùng các cầu thủ bóng rổ và người hâm mộ. Còn gì vui hơn khi đội bóng mà mình cổ vũ giành chiến thắng, các chàng trai luôn giữ trên môi nụ cười. Quang Hải và Tiến Dũng còn ngẫu hứng trổ tài ném bóng vào rổ chuẩn xác và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Trong không khí rộn ràng của bóng rổ, các tuyển thủ bóng đá vẫn có sức hút cực lớn. Các chàng trai được đông đảo fan vây quanh xin chữ kí và chụp ảnh. Lúc này, Quang Hải và bạn gái Nhật Lê, Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh "bị" chia tách bởi đám đông.

Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng-2

Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng-3

Quang Hải cùng bạn gái Nhật Lê. Ảnh: Giang Nguyễn.

Quang Hải vừa kí vừa ngó nghiêng xem bạn gái đang ở đâu. Ban đầu Nhật Lê luôn bên cạnh bạn trai, tuy nhiên, đám đông người hâm mộ vây quanh Quang Hải khiến cô nàng phải lùi lại ra xa và tìm kiếm những người bạn khác của mình để chúc mừng chiến thắng của Thang Long Warriors - đội bóng rổ mà cô yêu mến.

Rời khỏi đám đông, Quang Hải đến cạnh bạn gái, giúp cô nàng chỉnh lại dây đeo balo đầy tình cảm. Cặp đôi tươi cười cùng bạn bè ra về. Trong thời gian chờ xe đón, các chàng trai lại được dịp thử sức với bộ môn bóng rổ tại khu trưng bày bên ngoài nhà thi đấu. Văn Hậu tỏ ra rất có năng khiếu trong môn thể thao này. Sở hữu chiều cao 1m85, anh chàng chỉ cần bật nhẹ cũng có thể ném bóng vào rổ chính xác.

Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng-4

Quang Hải tình cảm với người yêu, Văn Hậu trổ tài chơi bóng rổ đầy ngẫu hứng-5

Văn Hậu cùng bạn gái Hoàng Anh. Ảnh: Giang Nguyễn.

Chán ném bóng, Văn Hậu có màn kết hợp hài hước cùng Quang Hải. Chàng hậu vệ sinh năm 1999 ném bóng về hướng rổ mà không cần nhìn bởi đã có Hải 'con" đứng đón bóng và đưa vào rổ một cách dễ dàng. Nhóm tuyển thủ ra về với nụ cười thoải mái. Đón xem những trận đấu bóng rổ là cách các chàng trai thư giãn sau một buổi tập căng thẳng cùng Hà Nội FC.

Quang Hải, Văn Hậu hào hứng với bộ môn bóng rổ

Theo Trí Thức Trẻ


bóng rổ

Quang Hải

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.