Quang Hải và những cú sút 'xé lưới' đối thủ bằng loạt siêu phẩm tại giải U23 Châu Á

Ttrong suốt giải đấu, chàng trai đến từ Đông Anh (Hà Nội) liên tục có những pha làm bàn khiến đối thủ "trở tay không kịp".

Trong suốt giải đấu, chàng trai đến từ Đông Anh (Hà Nội) liên tục có những pha làm bàn khiến đối thủ "trở tay không kịp".

Chiều 27/1, trận chung kết U23 Châu Á giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã diễn ra trên sân vận động Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Trải qua 120 phút thi đấu nghẹt thở, dù thua ở phút trót hiệp phụ nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã trở thành người hùng trong trái tim triệu người hâm mộ Việt.

Suốt giải đấu, nếu Bùi Tiến Dũng được ưu ái gọi với cái tên "thủ môn quốc dân" thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải được gọi là "chân sút của những siêu phẩm". Điều này được chứng minh trong suốt giải đấu, chàng trai đến từ Đông Anh (Hà Nội) liên tục có những pha làm bàn "xé lưới" đối thủ.


Quang Hải và những pha ghi bàn đỉnh cao trong giải U23 Châu Á

Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U23 Uzbekistan trong trận đấu chiều qua (27/1), trước đó anh ghi 4 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc, Australia, Qatar góp phần không nhỏ giúp U23 Việt Nam có tấm vé vào chung kết.

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ. Anh cũng là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014. Chàng trai này mang áo số 19 và đang chơi ở vị trí tiền vệ trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Quang Hải và những cú sút xé lưới đối thủ bằng loạt siêu phẩm tại giải U23 Châu Á-1

 

Quang Hải và một pha ghi bàn đẹp mắt vào lưới đối thủ

 

"Tôi rất tiếc nuối. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nhưng đã không thể làm đượcĐây là một giải đấu ý nghĩa với tôi và đồng đội. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị. Dù không được đánh giá cao từ đầu, U23 Việt Nam đã cho thấy sự trưởng thành, lớn mạnh của mình

 

Chúng tôi không còn lời nào để cám ơn hết với người hâm mộ. Họ đã quá tuyệt vời. Chúng tôi có được điều này là nhờ người hâm mộ luôn sát cánh kề vai cổ vũ bất cứ lúc nào", Quang Hải trả lời báo chí sau trận chung kết.

Quang Hải và những cú sút xé lưới đối thủ bằng loạt siêu phẩm tại giải U23 Châu Á-2
Quang Hải trên sân Thường Châu trong trận chung kết U23 Châu Á

Năm 2014, sau màn thi đấu ấn tượng tại giải bóng đá vô địch U19 quốc gia, Nguyễn Quang Hải được HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung vào đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản. Ở chuyến tập huấn này anh được đá chính ở hầu hết các trận đấu.

Tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình. Nguyễn Quang Hải góp mặt ở cả hai trận đấu mà U19 Việt Nam thất bại trước U19 Nhật Bản. Cũng trong năm 2014 anh cùng U19 Việt Nam đạt giải Á quân Cúp Hassanal Bolkiah diễn ra tại Brunei.

Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, chàng trai này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bên cô bạn gái xinh đẹp có tên Nhật Lê, sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu nước da trắng, nụ cười duyên, trang cá nhân của Nhật Lê có gần 70 nghìn người theo dõi.



Theo VietNamNet

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.