Quang Hải, Văn Quyết để lại dấu ấn trong ngày hàng công CLB HAGL im lặng

Các tiền đạo của chủ nhà Hà Nội đã chơi hay trong ngày mà niềm hy vọng Công Phượng không thể hiện được nhiều

Các tiền đạo của chủ nhà Hà Nội đã chơi hay trong ngày mà niềm hy vọng Công Phượng không thể hiện được nhiều.

Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 1
Người chơi hay nhất bên phía CLB Hà Nội có lẽ là Oseni. Anh hoạt động không biết mệt mỏi trên hàng công, tích cực tranh chấp và cũng tự đi bóng, đột phá nếu cần.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 2
Phần thưởng cho Oseni là 2 bàn thắng trận này. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Oseni có cú đánh đầu bồi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Hiệp 2, anh tiếp tục ghi bàn sau khi nhận đường căng ngang từ đồng đội.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 3
Hiệp 2, Oseni có thêm một bàn thắng khi hàng thủ CLB HAGL đã tỏ ra bất lực trong việc theo kèm chân sút này. Nếu may mắn và nắn nót hơn, Oseni hoàn toàn có thể ghi tới 4 bàn thay vì chỉ 2.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 4
Một cái tên khác trên hàng công CLB Hà Nội để lại dấu ấn là Văn Quyết. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của anh mùa này. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết yếu tố kể trên cũng là 1 nguyên nhân khiến anh thực hiện không thành công quả penalty đầu tiên.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 5
Tuy vậy, Văn Quyết đã có một trận đấu hay, anh luôn có mặt trong những pha tấn công nguy hiểm của CLB Hà Nội. Trợ lý HLV Dương Minh Ninh của CLB HAGL nói rằng chính những Văn Quyết hay Thành Lương đã tạo nên sự khác biệt trong trận. Riêng Văn Quyết cũng có 1 bàn thắng trên chấm penalty ở hiệp 2.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 6

Quang Hải cũng khiến người hâm mộ phải nhắc tên anh. Vào sân từ hiệp 2 thay Thành Lương, Quang Hải đã có cú đặt lòng chuẩn xác để nâng tỷ số lên 5-0. Bàn thắng của Quang Hải là điều được rất nhiều CĐV mong chờ bởi tiền vệ này chưa thể hiện được phong độ từ đầu mùa.

Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 7
Sau đó, Quang Hải có nhiều tình huống thể hiện kỹ thuật cá nhân và tung ra vài cú sút nhưng không thành công. Tuy vậy, anh cũng có thể hài lòng với bàn thắng có được.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 8
Trong khi đó, Công Phượng hoàn toàn mờ nhạt trong ngày buồn của HAGL. Anh không có nhiều bóng khi hàng tiền đạo và hàng tiền vệ của CLB HAGL bị chia cắt bởi những Hùng Dũng, Moses.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 9
Khi có bóng, Công Phượng cũng vấp phải sự truy cản vô cùng quyết liệt từ hậu vệ đối phương. Nhìn chung, những gì anh thể hiện trong trận là không đáng kể. Công Phượng cũng bị thay ra sau nửa hiệp 2.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 10
Trong khi đó, tiền đạo Rimario chơi cũng rất mờ nhạt. Anh thậm chí còn có một số pha xử lý bóng không tốt. Mỗi khi có bóng, anh không cách nào thoát ra khỏi các cầu thủ Hà Nội.
Quang Hai, Van Quyet de lai dau an trong ngay hang cong HAGL im lang hinh anh 11
Rimario không có nhiều bóng khi tuyến dưới chủ yếu phòng ngự. Nhưng những gì anh thể hiện vẫn chưa xứng với kỳ vọng của cổ động viên phố núi. Anh và Công Phượng là hình ảnh trái ngược với những cầu thủ tấn công bên phía CLB Hà Nội.

Theo Zing.vn


Công Phượng

Quang Hải

CLB Hà Nội

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.