Quyết chiến U23 Iraq, người hâm mộ Việt Nam lại nhớ Công Vinh

Xem lại cái cách mà tiền đạo Lê Công Vinh từng phá lưới Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á năm 2015

Xem lại cái cách mà tiền đạo Lê Công Vinh từng phá lưới Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á năm 2015, nhiều cổ động viên Việt Nam đang hy vọng vào một khoảnh khắc bùng nổ của Công Phượng hay Quang Hải tối nay.

Trong trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra ngày 8/10/2015 trên sân Mỹ Đình, Công Vinh đã có khoảnh khắc khiến hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam vỡ òa vì vui sướng. 

Phút 25, Huy Hùng có pha phát động tấn công chính xác cho Trọng Hoàng bên cánh phải. Sau tình huống xử lý tuyệt vời khi đối đầu với hai cầu thủ áo trắng, Trọng Hoàng tung ra đường chọc khe thông minh cho Công Vinh băng xuống ghi bàn thắng mở tỷ số.

Quyết chiến U23 Iraq, người hâm mộ Việt Nam lại nhớ Công Vinh - Ảnh 2.

Pha làm bàn khiến cầu trường SVĐ Mỹ Đình như muốn nổ tung, HLV Miura với gương mặt lạnh lùng cũng phải bật dậy ăn mừng bên đường pitch. Chỉ tiếc rằng phút bù giờ thứ 6, Younis Mahmoud đã gỡ hòa 1-1 cho Iraq trên chấm 11m.

Quyết chiến U23 Iraq, người hâm mộ Việt Nam lại nhớ Công Vinh - Ảnh 3.

Vào lúc 18h30 tối nay, U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq và ký ức về bàn thắng của Công Vinh lại hiện về. Cũng giống như cấp đội tuyển quốc gia, U23 Iraq cũng được đánh giá vượt trội hoàn toàn trước U23 Việt Nam.

Nhưng trong bóng đá, khi trận đấu chưa bắt đầu, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bàn thắng của Công Vinh 2 năm trước, chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho các học trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Iraq tối nay.

U23 Iraq quá mạnh, điều đó không cần phải nhắc thêm nữa. Nhưng mạnh không có nghĩa là U23 Việt Nam không thể gây được bất ngờ. Trong tay HLV Park Hang Seo có những cầu thủ gây đột biến, như Công Phượng và Quang Hải.

Bên cạnh đó, bóng đá Việt Nam thường thi đấu khá tốt trước những đối thủ Tây Á. Chúng ta từng đánh bại UAE, thắng 4-1 trước Iran. Ngay tại VCK U23 châu Á 2018 này, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã cầm hòa quả cảm trước Syria để giành vé vào tứ kết.

Đánh bại U23 Iraq có thể là một giấc mơ, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đang quyết tâm biến nó thành sự thật.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

Công Phượng

U23 Việt Nam

Quang Hải

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.