Real Madrid tới Mỹ với đội hình mạnh nhất

Chuyến du đấu tại thành phố Los Angeles, Mỹ có ý nghĩa rất quan trọng của đội bóng Real Madrid nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chuyến du đấu tại thành phốLos Angeles, Mỹ có ý nghĩa rất quan trọng của đội bóng Real Madrid nhằm chuẩn bịcho mùa giải mới.

Trận đấu đầu tiên của thầy tròHLV Mourinho là cuộc đối đầu với đội bóng Club America. Người hâm mộ đang rấthồi hộp muốn chứng kiến màn trình diễn đầu tiên của Kền kền trắng dưới sự chỉđạo của “Người đặc biệt”.

Real Madrid tới Mỹ với đội hình mạnh nhất
Mourinho sắp có trận đấu đầu tiên cho Real Madrid

Trước chuyến du đấu tại Mỹ,HLV Mourinho cùng với ban lãnh đạo của Real đã rất đau đầu bởi không thể tậphợp đủ quân số với nhiều vị trí chủ chốt của đội bóng. Những cầu thủ nhưIker Casillas, Sergio Ramos hay Albiol, Xabi Alonso đều đang trong kỳ nghỉsau khi đội tuyển Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch World Cup 2010.

Tuy nhiên, tin vui dành cho Real đó là đội trưởng mới của họ là IkerCasillas đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình sớm trước 2 ngày để có mặt tại LosAngelas vào ngày thứ 5 tới. Sergio Ramos và Xabi Alonso cũng sẽ đến Mỹ trongthời gian sớm nhất trước trận đấu giao hữu đầu tiên của Real.

6 cầu thủ có mặt muộn nhất đó là Van der Vaart, Canales, Albiol, Arbeloa vàbản hợp đồng mới Khedira. HLV Mourinho sẽ có trong tay 27 cầu thủ và cơ hộiđể có một suất đá chính trong mùa giải mới La Liga sẽ dành cho những cầu thủchấp hành tốt kỷ luật và chiến thuật do HLV Mourinho đề ra. Chính vì lý dođó những trụ cột của Real đã chấp nhận không kéo dài kỳ nghỉ để đảm bảo mộtsuất trong đội hình “Galactico”.

Trong buổi tập đầu tiên trongthời gian 90 phút của Real tại Los Angeles, HLV Mourinho đã bố trí đội hìnhchiến thuật 4-3-3 với việc sử dụng Gago và Lass (hoặc M. Diarra) đá cặp tiền vệphòng ngự cho cả 2 đội hình.

HLV Mourinho tỏ ra rất nghiêm khắc và tỉ mỉ trong những bài tập dành cho các cầuthủ Real. Ông luôn muốn các cầu thủ phải tập trung 100% sức mạnh cho những buổitập và áp dụng nhiều công cụ hỗ trợ cho các bài tập. Ngoài ra, việc di chuyển vàchạy chỗ cũng là yếu tố mà HLV Mourinho đặc biệt chú trọng trong buổi tập đầutiên của Real tại Mỹ.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.