Ro Béo bất ngờ ly dị vợ hiền

Đích thân cựu cầu thủ hay nhất thế giới xác nhận vừa chia tay với cô vợ Bia Anthony sau 5 năm chung sống.

Đích thân cựu cầu thủ hay nhất thế giới xác nhận vừa chia tay với cô vợ Bia Anthony sau 5 năm chung sống.

Ronaldo và Bia Anthony bất ngờ chia tay sau 5 năm chung sống.

Ronaldo và Bia Anthony bất ngờ chia tay sau 5 năm chung sống.

Tin đồn Ronaldo và Bia Anthony chia tay đã xuất hiện từ hồi đầu năm nay trên tờ O'Globo. Khi đó cả Ro Béo và bà xã đều phủ nhận điều này. Qua mạng Twitter, cựu tiền đạo Barca phẫn nộ: "Gửi giới truyền thông, tôi và Bia Anthony không chia tay. Xin đừng làm phiền bạn bè và gia đình tôi nữa, cảm ơn". Sau sự việc này, Ro Béo và Anthony vẫn sống chung sống vui vẻ bên những đứa con ngoan khiến nhiều người tin rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, hôm qua đích thân cựu danh thủ Brazil lên tiếng xác nhận anh và Bia Anthony đã ký vào đơn ly hôn. "Quyết định này được đưa ra sau khi chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ càng vì chúng tôi đã có nhiều năm chung sống bên nhau và có với nhau những cô con gái xinh xắn. Dù ly hôn nhưng tình yêu, tình bạn và sự tôn trọng của chúng tôi dành cho nhau sẽ không thay đổi. Chúng tôi mong nhận được sự tôn trọng từ dư luận và giới truyền thông với quyết định này", Ronaldo tiết lộ với báo giới.

Việc Ronaldo ly dị vợ khiến cho ngay cả những người trong gia đình anh cũng phải bất ngờ. "Thật không thể tưởng tượng được, mới đây thôi chúng còn đón Giáng sinh cùng nhau bên những đứa con ở Rio de Janeiro. Tôi không nhận ra bất cứ sự bất thường nào trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng nó. Trước nay, Ronaldo thường nói với tôi mọi chuyện quan trọng nhưng lần này thì tôi chẳng biết gì cả. Tôi không biết chuyện này có thật không, Ronaldo nợ tôi một lời giải thích", bà Dona Sonia - mẹ của Ronaldo ngạc nhiên nói.

Theo giới thạo tin, Bia Anthony đang ở Ibiza, Tây Ban Nha để đón năm mới cùng các con. Trong khi đó, Ronaldo đang ở Punta del Este, Uruguay chuẩn bị đón năm mới cùng bạn bè. Cựu tiền đạo Barca, Real và Milan sẽ quay lại Brazil vào đầu tháng 1/2013.

Ronaldo và Anthony chung sống với nhau từ năm 2007. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái dễ thương Maria Sophia, 4 tuổi và Mary Alice, 2 tuổi. Trước khi đến với Bia Anthony, Ro Béo trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có một cậu con trai 11 tuổi, Ronald. Ngoài ra, Ronaldo còn có một cậu con trai 7 tuổi, là kết quả cuộc tình chóng vánh của anh với Michele Umezu, một phụ nữ Singapore.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.