Rô “béo” mơ ngày trở lại Selecao

Tiền đạo từng được mệnh danh là “Người ngoài hành tinh” này vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh là trở lại khoác áo ĐTQG Brazil.

Ronaldo đã phải “ngồi ngoài” sân gần 2 tháng nay do chấn thương bàn tay trong trận thua 03 trước đối thủ Palmeiras hôm 26/7. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Bandeirantes mới đây, cựu tiền đạo Real Madrid và Milan thổ lộ anh mong muốn trở lại thi đấu cho CLB Corinthians càng sớm càng tốt và xa hơn nữa là tái xuất trong màu áo Selecao.

“Tôi đã xa rời sân cỏ 2 tháng và giờ là lúc tôi phải nỗ lực tập luyện để trở lại. Mục tiêu của tôi là đạt phong độ tốt nhất để thuyết phục HLV triệu tập trở lại ĐTQG”, Ronaldo chia sẻ.

“Người ngoài hành tinh” vẫn chưa một lần được HLV Dunga “ngó ngàng” tới kể từ khi nhà cầm quân này được chỉ định dẫn dắt Brazil sau World Cup 2006 tại Đức. Chân sút xuất sắc nhất lịch sử các kỳ World Cup với 15 bàn thắng này mong mỏi sẽ sớm được ra sân ngay ở trận đấu với Goias vào Chủ nhật tới.

“Tôi đã không còn cảm thấy đau ở bàn tay và muốn trở lại thi đấu ngay trận đấu tới. Các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu và khẳng định mọi thứ đều ổn cả. Tôi đang rất háo hức được ra sân”.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.