Ronaldinho đàn đúm suốt một tuần dịp sinh nhật

Ngôi sao người Brazil chịu chơi chi ra hơn 30.000 USD để chiêu đãi bạn bè trong dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.

Ngôi sao ngườiBrazil chịu chơi chi ra hơn 30.000 USD để chiêu đãi bạn bè trong dịp sinh nhậtlần thứ 32 của mình.

21/3 vừa qua làngày Ronaldinho bước sang tuổi 32. Ở độ tuổi này, Ronaldinho đã qua thời đỉnhcao trong sự nghiệp, nhưng xét về độ ăn chơi, cựu ngôi sao Barca vẫn khiến nhiềuđồng nghiệp phải "ngước nhìn".

Ronaldinho đàn đúm suốt một tuần dịp sinh nhật
Ronaldinho chịu chơi chiêu đãi bạn bè tiệc sinh nhật trong 5 ngày liên tục ở khách sạn. Ảnh: SG.

Ngay từhôm 19/3, Ronaldinho đã mở tiệc chiêu đãi bạn bè. Do mẹ và chị gái đangở ngôi biệt thự của anh, ngôi sao Flamengo đành mời bạn bè tới một kháchsạn sang trọng tại Rio de Janeiro cho tiện bề thác loạn. Bữa tiệc có sựtham gia của các chiến hữu thân thiết của Ro Vẩu và rất nhiều chân dài.

Màn ăn chơi, thácloạn của Ronaldinho và bạn bè tại khách sạn kéo dài liên tục trong 5 ngày. Đếnđêm 23/3, ngôi sao Flamengo cùng khách khứa mời rời khách sạn ra về. Hóa đơnthanh toán cho bữa tiệc 5 ngày ở khách sạn có giá 30.000 USD.

Tuy nhiên, chưadừng lại ở đó, vào dịp cuối tuần, do đã "mời" được mẹ và chị gái đi chỗ khác ởtạm vài hôm, cộng với việc không phải thi đấu do án kỷ luật, Ronaldinho tiếp tụctổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Các chiến hữu thân thích cùng dàn chân dài lạiùn ùn kéo đến dinh thự của ngôi sao 32 tuổi ở Barra da Tijuca, phía Tây Rio deJaneiro để tiếp tục vui chơi.

Tiệc vui củaRonaldinho tại nhà riêng bị gián đoạn đôi chút khi xảy ra sự cốhai chân dài lao vào đánh, chửi nhau. Mặc dù vậy,sau khi "dẹp loạn" xong, tiệc vui lại tiếp tục tưng bừng như chưa có chuyện gìxảy ra. Sau 13 tiếng ăn chơi nhảy múa, bắt đầu từ 18h ngày 24/3 tới 7h ngày25/3, khách khứa mới rút hết khỏi dinh thự của Ronaldinho.

Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.