Ronaldinho lại bị bắt quả tang đi chơi đêm

Max Allegri củaMilan thất vọng thấy rõ khi biết ngôi sao người Brazil bị bắtgặp có mặt tại một hộp đêm vào lúc hơn 2 giờ sáng địa phương.

Max Allegri của Milan thấtvọng thấy rõ khi biết ngôi sao người Brazil bị bắt gặp có mặt tại một hộp đêmvào lúc hơn 2 giờ sáng địa phương.

Đoạn video có cảnh Ronaldinho vừabước ra khỏi một hộp đêm ở Milano vào lúc gần 2h30 sáng 19/11. Một người bạn củasiêu sao 30 tuổi đã đe dọa và có ý cản người quay video, nhưng dừng lại khiRonaldinho lên tiếng can thiệp.

Vào buổi chiều ngày trước đó, khitrở về từ trận giao hữu Brazil - Argentina ở Doha, Qatar, ngôi sao 30 tuổi đãphát biểu hùng hồn về quyết tâm lấy lại chỗ đứng trong đội hình chính của Milan.Tuy nhiên, vụ chơi đêm kể trên một lần nữa khiến dư luận Italy đặt dấu hỏi vềđộng lực, khát khao và sự chuyên nghiệp của Ronaldinho.

Ronaldinho lại bị bắt quả tang đi chơi đêm
Ngay sau khi tạo ấn tượng tốt ở trận giao hữu với Argentina, Ronaldinho lại xuất hiện trên mặt báo ở khía cạnh tiêu cực

"Tôi không biết gì cả, ngoàinhững gì đài báo đưa", HLV Allegri mở lời khi được hỏi về vụ vi phạm kỷ luật củahọc trò. Nhưng ông đồng thời bày tỏ sự thất vọng với Ronaldinho: "Đương nhiên,việc làm đó chẳng hay ho gì. Một vận động viên chuyên nghiệp không nên ra khỏinhà và chơi bời vào lúc 2 giờ sáng".

Nếu không tính lần đá chính rồi bị thay ra sớm trong trận tiếp Real Madrid ởChampions League, Ronaldinho đã ngồi ngoài hoàn toàn ở 5 trận Serie A gần nhất.Trừ các trận gặp Napoli (Milan thắng 2-1), Juventus (Milan thua 1-2) mà anh vắngmặt vì chấn thương, việc Ronaldinho phải ngồi ngoài ở 3 trận tiếp theo đều hoàntoàn xuất phát từ lý do chuyên môn.

Sơ đồ 4-3-1-2 cùng lối chơi tốc độ và giàu sức mạnh mà Allegri ưa thích đang vậnhành rất trơn tru với Seedorf đá hộ công, Ibrahimovic chơi cặp tiền đạo vớiPato, Robinho hoặc Inzaghi. Trước Bari, Palermo rồi trận derby với Inter, Milanđều chiến thắng bằng công thức này.

Ronaldinho lại bị bắt quả tang đi chơi đêm
Thẫn thờ trên ghế dự bị là hình ảnh quen thuộc của Ronaldinho ở Milan gần đây

Allegri vì thế sẽ không xáo trộnđể lấy chỗ cho Ronaldinho khi Milan đấu với Fiorentina ở trận đá sớm vòng 13Serie A hôm nay, dù Pato và Inzaghi nghỉ dưỡng thương dài hạn.

"Rất khó để bố trí Ronaldinho đáchính cùng lúc với Ibrahimovic và Robinho", ông trả lời khi được hỏi về cơ hộiđá chính cho cựu cầu thủ Barca sau màn trình diễn ấn tượng của anh này trongtrận giao hữu với Argentina.

Milan hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, nhiều hơn nhì bảng Lazio một điểm.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.