Ronaldo “béo” vung núi tiền, trở thành ông chủ CLB La Liga

Ngày hôm qua, huyền thoại Ronaldo béo đã chính thức trở thành ông chủ của CLB Real Valladolid sau khi mua lại 51% cổ phần của CLB với giá 30 triệu euro

Ngày hôm qua, huyền thoại Ronaldo béo đã chính thức trở thành ông chủ của CLB Real Valladolid sau khi mua lại 51% cổ phần của CLB với giá 30 triệu euro.

Real Valladolid đã chìm trong nợ nần trong những năm qua. Trong bối cảnh ấy, huyền thoại Ronaldo béo đã cứu giúp CLB. Theo đó, “Người ngoài hành tinh” đã quyết định chi ra 30 triệu euro để mua lại 51% cổ phần của CLB. Số tiền này giúp cho Real Valladolid thanh toán khoản nợ trị giá 25 triệu euro.

Ronaldo béo mua lại 51% cổ phần của Real Valladolid

Chia sẻ trong ngày ra mắt Real Valladolid, cựu danh thủ người Brazil cho biết: “Tôi đã trải qua nhiều giai đoạn trong sự nghiệp bóng đá để chuẩn bị cho điều này. Bóng đá luôn là niềm đam mê lớn của tôi.

Chúng tôi có những phương tiện tốt nhất để đạt được mục tiêu đề ra. Mục tiêu của Real Valladolid không nằm ở việc trụ hạng. Thay vào đó, tôi muốn giúp CLB phát triển xa hơn mong đợi.

Tôi có tham vọng biến Real Valladolid trở thành đội bóng mạnh và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ. Tôi muốn trở thành một phần trong hiện tại và tương lai của đội bóng”.

Trong khi đó, Chủ tịch Real Valladolid cho biết: “Sự xuất hiện của Ronaldo ở Valladolid có thể tạo ra cú nhảy vọt về chất lượng của CLB. Chào mừng anh tới với ngôi nhà mới của mình”.

Sau 4 năm thi đấu ở hạng dưới, Real Valladolid đã trở lại La Liga ở mùa này. Hiện tại, CLB này đang xếp thứ 16 trên BXh La Liga với 2 điểm sau 3 trận. Họ hy vọng sự xuất hiện của cầu thủ lừng danh như Ronaldo “béo” có thể giúp đội bóng thay đổi toàn diện.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo “béo"

Ronaldo béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.