Ronaldo bị tố hiếp dâm: Đại gia "xử phũ" sắp mất trắng 1 tỷ đô la

Ronaldo đang đối diện với viễn cảnh mất trắng những hợp đồng quảng cáo kếch xù nếu bị chứng minh từng thực hiện hành vi đồi bại với một phụ nữ

Ronaldo đang đối diện với viễn cảnh mất trắng những hợp đồng quảng cáo kếch xù nếu bị chứng minh từng thực hiện hành vi đồi bại với một phụ nữ.

Thời gian qua, Cristiano Ronaldo đang bị một phụ nữ người Mỹ tên Kathryn Mayorga, 34 tuổi tố cáo đương kim QBV có hành vi cưỡng hiếp mình vào năm 2009. Scandal "nóng" trên các mặt báo sau khi tạp chí Spiegel (Đức) tung loạt bài điều tra hơn 1 tuần trước.

Ronaldo bị tố hiếp dâm: Đại gia xử phũ sắp mất trắng 1 tỷ đô la-1

Ronaldo sẽ bị các nhà tài trợ "tỷ đô" quay lưng nếu có tội 

Dù cơ quan pháp lý vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng, danh tiếng lẫn thu nhập của Ronaldo có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal này. Mới đây, một hãng thể thao nổi tiếng ở Mỹ - nơi Ronaldo giữ vai trò đại sứ thương hiệu giày đá bóng vừa lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về hậu quả mà siêu sao này có thể gây ra nếu bị kết tội.

"Chúng tôi rất lo lắng về những cáo buộc liên quan tới Ronaldo và sẽ theo dõi sát sao tình hình", trích đoạn email gửi giới truyền thông của hãng thể thao.

Ronaldo bắt đầu "bén duyên" với hãng thể thao này từ năm 2002 – thời điểm còn khoác áo Sporting Lisbon. Một nghiên cứu cho thấy anh đã mang về cho hãng hơn 28,8 triệu bảng nhờ các mẩu quảng cáo trên trang mạng xã hội trong năm 2016. Đổi lại, hãng thể thao cũng thiết kế riêng cho Ronaldo khoảng 70 mẫu giày trong 16 năm qua.

Đến tháng 11/2016, CR7 trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được hãng ký hợp đồng trọn đời với giá trị khoảng 1 tỷ đô la (760 triệu bảng). Trong trường hợp đương kim QBV có tội, hãng có thể cân nhắc khả năng đơn phương chấm dứt hợp đồng để tránh thiệt hại về danh tiếng.

Đầu tuần qua, "Save The Children" - tổ chức toàn cầu về chống nạn đói, suy dinh dưỡng, béo phì ở trẻ em từng bổ nhiệm Ronaldo giữ vai trò đại sứ từ năm 2013, cũng tuyên bố “quá mệt mỏi với thông tin liên quan đến Ronaldo”. Hiện tại, CR7 còn hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn về game, đồng hồ, vận tải, du lịch, quần áo,…

Suốt 2 năm, Ronaldo luôn xếp ở vị trí số 1 trong danh sách những VĐV có thu nhập cao nhất thế giới với tổng thu nhập 70 triệu bảng – bao gồm 27 triệu bảng tiền lương từ bản hợp đồng chuyển tới Juventus vào hè 2018.

Ronaldo bị tố hiếp dâm: Đại gia xử phũ sắp mất trắng 1 tỷ đô la-2

Juventus lên tiếng ủng hộ cầu thủ con cưng

Cách đây chưa lâu đoạn video ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa Ronaldo cùng Kathryn Mayorga trong hộp đêm Sin City (Las Vegas) vừa được công bố trước thời điểm CR7 thực hiện hành vi đồi bại tại khách sạn thuộc khu Palms Casino Resort. 

Đối diện với những bằng chứng có sức nặng, Ronaldo kiên quyết phủ nhận tội danh hiếp dâm, thậm chí công khai chỉ trích Mayorga cố gắng lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi. Phía Kathryn Mayorga cũng tuyên bố sẽ công bố thêm nhiều tài liệu liên quan, bao gồm báo cáo từ cảnh sát, hồ sơ y tế cũng như bằng chứng về những cuộc dàn xếp bí mật - nơi Ronaldo yêu cầu trả nạn nhân 287 nghìn bảng để đối lấy sự im lặng.

Trong khi đó, phía CLB chủ quản Juventus tuyên bố sẽ ủng hộ hết mình để Ronaldo vượt qua giai đoạn sóng gió: "Vài tháng qua, Ronaldo đã thể hiện tác phong chuyên nghiệp và đóng góp tích cực, nhận được sự trân trọng từ các thành viên CLB. Những gì xảy ra với anh ta từ 10 năm trước sẽ không thay đổi quan điểm của chúng tôi".

Theo Khám Phá


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.