Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League

Một lần nữa Ronaldo lại ghi bàn ở những giây phút quan trọng, tạo nên các kỷ lục mới và giải cứu Real Madrid

Một lần nữa Ronaldo lại ghi bàn ở những giây phút quan trọng, tạo nên các kỷ lục mới và giải cứu Real Madrid.

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 1.

Cristiano Ronaldo lập công trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 8 trận Real - Juventus. Bàn thắng của Ronaldo có ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi nếu không có pha làm bàn này, trận tứ kết đã diễn ra thêm 2 hiệp phụ vì tổng tỷ số khi đó là 3-3. Juventus đang thăng hoa có thể ghi thêm bất cứ bàn thắng nào để loại Real, như cách Roma đã làm với Barca. Nhưng không, Ronaldo đã vượt qua sức ép kinh khủng giờ phút đó để ghi bàn thắng quý giá.

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 2.

Với pha làm bàn giàu kịch tính này, Ronaldo cũng không ngại cởi áo ăn mừng, điều anh còn không làm khi lập siêu phẩm vào lưới Juventus ở lượt đi. Điều đó cho thấy Ronaldo xem trọng pha lập công này thế nào, dẫu có phải nhận thẻ vàng.

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 3.

Người hâm mộ lại nhận ra sau bao nhiêu năm, cơ bắp của Ronaldo vẫn cuồn cuộn. Nó chứng tỏ ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn chăm chỉ luyện tập trong phòng gym để có được thể trạng và thể lực tốt nhất cho bóng đá chuyên nghiệp, dù đã bước sang tuổi 33.

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 4.

Ronaldo vẫn nổi tiếng về sự nghị lực, tinh thần không ngừng vươn lên. Đó chính là lý do mà vì sao anh trở thành cây săn bàn số một châu Âu trong gần chục năm qua và đã cùng Real Madrid vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp, và có thể sẽ là mùa thứ 3 liên tiếp.

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 5.

Phá lưới Juventus ở lượt về, Ronaldo đã lập kỷ lục nắm giữ cả 3 vị trí đầu thành tích ghi bàn tốt nhất trong 1 mùa giải ở Champions League: 17 bàn (2013-14), 16 bàn (2015-16) và 15 bàn (2017-18).

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, khi hoá siêu anh hùng ở Champions League - Ảnh 6.

Ronaldo cũng lập kỷ lục có chuỗi ghi bàn liên tiếp dài nhất ở Champions League trong 1 mùa (10 trận liên tiếp). Vào bán kết mùa này, Real có thể gặp Liverpool, Roma hoặc Bayern.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.