Ronaldo cười tự tin, bay sang Đức chuẩn bị đấu Bayern

Các cầu thủ Real Madrid đã bay sang Đức hôm 11/4, chuẩn bị cho trận lượt đi gặp Bayern ở tứ kết Champions League

Các cầu thủ Real Madrid đã bay sang Đức hôm 11/4, chuẩn bị cho trận lượt đi gặp Bayern ở tứ kết Champions League. 

Cristiano Ronaldo ngồi một mình trên máy bay, xung quanh không có ai. Tiền đạo 32 tuổi mặc vest đồng phục của Real Madrid, đeo kính đen và đồng hộ hiệu. Ronaldo giơ ngón tay cái và cười tươi, cho thấy tâm trạng thoải mái trước trận đánh lớn.

Ronaldo cười tự tin, bay sang Đức chuẩn bị đấu Bayern - Ảnh 1.

Phía sau máy bay, Gareth Bale ngồi cạnh bên Luka Modric. Cả hai có điểm chung là từng thi đấu cho Tottenham nên khá thân thiết. Phía sau một hàng ghế, James Rodriguez tỏ ra thoải mái dù anh đang khá bực tức trong thời gian gần đây vì phải ngồi dự bị.

Ronaldo cười tự tin, bay sang Đức chuẩn bị đấu Bayern - Ảnh 2.

Cuối tuần trước, Real hòa Atletico 1-1 trong trận derby thành Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha sau đó đưa tin Ronaldo và Bale đã xảy ra mâu thuẫn lớn. Bale và một số cầu thủ muốn HLV Zinedine Zidane gạch tên Ronaldo khỏi đội hình chính, tạo cơ hội cho Alvaro Morata. Trong khi Ronaldo cũng chỉ trích Bale có phong độ kém, kể từ ngày trở lại sau chấn thương.

Ronaldo cười tự tin, bay sang Đức chuẩn bị đấu Bayern - Ảnh 3.

Không biết điều này có ảnh hưởng tới màn trình diễn của Real trong trận gặp Bayern hay không. "Hùm xám" đang có sự hưng phấn khi đánh bại Dortmund 4-1 cuối tuần qua, tràn trề cơ hội vô địch Bundesliga sớm. 

Tuy nhiên, Champions League vẫn là mục tiêu hàng đầu của Bayern, khi họ thất bại trong 3 mùa giải liên tiếp vừa qua, dù đều vào đến bán kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.