Ronaldo đã ra toà, phủ nhận mọi cáo buộc trốn thuế

Cristiano Ronaldo khẳng định anh tin tưởng vào công lý và không cho rằng những việc đã làm vừa qua là trốn thuế

Cristiano Ronaldo khẳng định anh tin tưởng vào công lý và không cho rằng những việc đã làm vừa qua là trốn thuế. 

Hôm 31/7, Ronaldo đã có mặt ở toà án Madrid và trải qua 90 phút giải trình về những cáo buộc, cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha trốn nộp 13 triệu bảng tiền thuế.

"Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không có mặt ở đây", tiền đạo 31 tuổi ra thông báo sau phiên điều trần. "Tôi chưa từng có ý định, dù là nhỏ nhất, về việc trốn thuế".

"Tôi tin vào công lý".

Ronaldo đã ra toà, phủ nhận mọi cáo buộc trốn thuế - Ảnh 1.

Ronaldo không đi vào và rời toà bằng cổng chính nên giới truyền thông không thể chụp ảnh hay phỏng vấn anh. Sau phiên toà, người đại diện của Ronaldo xuất hiện trả lời báo chí và sau đó Ronaldo gửi một thông báo trên trang cá nhân.

Phía toà án chưa tiết lộ buổi làm việc với Ronaldo đã diễn ra như thế nào. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang được đặt dưới sự điều tra, và vụ việc có thể kéo dài từ một đến hai năm.

Ronaldo nhận cáo buộc trốn thuế từ năm 2011 đến 2014, vì lợi dụng một công ty ở nước ngoài để kinh doanh bản quyền hình ảnh và các hợp đồng thương mại. Công ty này được đặt ở nơi có thuế suất thấp, nhằm tránh phải nộp thuế cao ở Tây Ban Nha.

Ronaldo đã ra toà, phủ nhận mọi cáo buộc trốn thuế - Ảnh 2.

Người đại diện trả lời trước truyền thông thay Ronaldo.

"Khi tôi gia nhập Real Madrid, tôi chẳng tạo ra công ty đặc biệt nào để quản lý bản quyền hình ảnh. Bản quyền hình ảnh của tôi vẫn được quản lý bởi một công ty như hồi tôi thi đấu ở Anh", Ronaldo nói về cáo buộc này.

Nếu bị kết tội, Ronaldo ít nhất sẽ phải nộp phạt 25 triệu bảng và nhận án tù 3 năm rưỡi.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.