Ronaldo đăng ảnh tưởng nhớ người cha đã khuất vì chứng nghiện rượu

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khoe cặp sinh đôi kháu khỉnh 3 tháng tuổi trên Instagram, phía sau là bức hình cha của Cristiano Ronaldo

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khoe cặp sinh đôi kháu khỉnh 3 tháng tuổi trên Instagram, phía sau là bức hình cha của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đăng ảnh tưởng nhớ người cha đã khuất vì chứng nghiện rượu - Ảnh 1.

"Người sẽ luôn bên cạnh chúng con. Chúc mừng bố. Chúc mừng ông nội", Ronaldo viết trên trang cá nhân, kèm theo tấm ảnh các thành viên gia đình, với hậu cảnh là tấm ảnh của bố Ronaldo, ông Dinis Aveiro.

Bố của Ronaldo mất sớm vì bệnh tật, do trước đây là người nghiện rượu nặng. Trong những năm tháng cơ cực nhất, ông Aveiro vẫn đặt niềm tin nơi cậu con trai Ronaldo, tin rằng anh sẽ trở thành cầu thủ bóng đá giỏi. Ronaldo luôn nhớ về bố và dành cho ông sự biết ơn rất lớn.

Trong bức ảnh, Ronaldo cũng khoe hai con sinh đôi. Ronaldo ôm cậu con trai Mateo còn cậu cả Junior bế bé Eva.

Ronaldo đăng ảnh tưởng nhớ người cha đã khuất vì chứng nghiện rượu - Ảnh 2.

Thực hiện chiến dịch quảng cáo, gần đây Ronaldo cũng đón một số người hâm mộ may mắn đến thăm căn biệt thự của anh ở Tây Ban Nha để giới thiệu bộ sưu tập giày thi đấu. Ronaldo ký hợp đồng tài trợ độc quyền từ Nike nên được hãng thể thao này thiết kế riêng nhiều loại giày độc và đẹp mắt.

Trong nhà của Ronaldo có một tủ kính trưng bày khoảng 25 đôi giày thi đấu. Nike vừa sản xuất dòng sản phẩm mới mang tên CR7, được bán rộng rãi ngoài thị trường và có giá khá mềm. 

Ronaldo đăng ảnh tưởng nhớ người cha đã khuất vì chứng nghiện rượu - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.