'Ronaldo đang mang hình bóng Rafael Nadal vĩ đại'

Chứng kiến Ronaldo giành giải "The Best" 2017 của FIFA, Chủ tịch Florentino Perez của Real cảm thấy rất phấn khích. Ông nhìn thấy hình bóng tay vợt số 1 Rafael Nadal trong CR7

Chứng kiến Ronaldo giành giải "The Best" 2017 của FIFA, Chủ tịch Florentino Perez của Real cảm thấy rất phấn khích. Ông nhìn thấy hình bóng tay vợt số 1 Rafael Nadal trong CR7.

Giữa Rafa và Ronaldo có nhiều điểm chung. Cả hai thi đấu thiên về sức mạnh, luôn sở hữu khát khao chiến thắng cháy bỏng và mỗi lần ra sân đều trình diễn lối chơi máu lửa. Ngoài ra, hai siêu sao này cũng không ngần ngại chấp nhận hy sinh nhiều thứ vì mục tiêu trở thành số 1.

Trả lời báo chí, Chủ tịch Perez dành rất nhiều lời khen cho Ronaldo sau khi thắng giải "The Best". Ông nói với Cadena SER: " Anh ấy là hình mẫu của sự nỗ lực không ngừng, luôn chấp nhận hy sinh vì mục tiêu cao cả... Để thực hiện những điều đó rất khó. Ronaldo làm tôi nhớ tới Rafa Nadal vĩ đại".

'Ronaldo dang mang hinh bong Rafael Nadal vi dai' hinh anh 1
Chủ tịch Perez so sánh Ronaldo với tay vợt Nadal.

Cũng theo ông Perez, siêu sao 32 tuổi hoàn toàn có thể vươn tầm đẳng cấp như Alfredo di Stefano, một biểu tượng bất diệt ở "Los Blancos". Ngài chủ tịch tin Ronaldo có đủ tài năng, sự thông minh và nghị lực phi thường để tiếp tục duy trì triều đại của mình trong làng túc cầu nhiều năm nữa.

Trong gala trao giải "The Best", sau khi Maradona xướng tên Ronaldo giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng cá nhân cao quý, truyền thông chia hai thái cực. Một bên thừa nhận số 7 rất xứng đáng nhờ vào số phiếu tuyệt đối và cao hơn gấp đôi so với Messi.

Nhưng nhiều chuyên gia lại không đồng tình với quan điểm này. Cây bút Jonathan Wilson phân tích Ronaldo nên cảm thấy may mắn vì đứng trong một tập thể xuất sắc với nhiều đồng đội đẳng cấp như Casemiro, Sergio Ramos, Luka Modric, Toni Kroos..., tất cả họ đều chơi rất tốt mùa qua.

'Ronaldo dang mang hinh bong Rafael Nadal vi dai' hinh anh 2
So sánh giữa Ronaldo, Messi và Neymar mùa trước. Đồ họa: Trí Mai.

Thậm chí, nhiều ý kiến tin ngay cả khi thay tay săn 32 tuổi bằng một cái tên khác trong đội hình Real Madrid thì đội bóng Hoàng gia vẫn có thể gặt hái nhiều vinh quang.

Trước quan điểm này, Chủ tịch Perez phản đối. Ông khẳng định: "Ronaldo xứng đáng giành giải "The Best". Anh ta đã trải qua một năm rất tuyệt vời. Vào tháng 1 năm sau, tôi tin Ronaldo sẽ có thêm giải Quả bóng vàng. Cậu ta lúc này là người giỏi nhất".

Theo Zing.vn

Ronaldo

Rafael Nadal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.