Ronaldo đáp máy bay xuống Turin, sẵn sàng cho buổi tập ở Juve

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tới ngôi nhà mới Juventus sau kỳ nghỉ hè và dự kiến tham gia buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại đây vào hôm nay 30/7

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tới ngôi nhà mới Juventus sau kỳ nghỉ hè và dự kiến tham gia buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại đây vào hôm nay 30/7.

Cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid đã lựa chọn Juventus là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp lẫy lừng của mình bằng bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro mùa hè này.

Sau thất bại tại World Cup trước Uruguay ở vòng 1/8, Ronaldo đã trở về và thực hiện chuyến lưu diễn tại Trung Quốc nhằm quảng bá cho một thương hiệu thể thao trước khi có kỳ nghỉ hè hạnh phúc tại Ibiza cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Các thành viên trong gia đình cũng đồng hành cùng Ronaldo trên chuyến đi này. Ảnh: Getty Images.

Ra mắt CLB Italy cách đây không lâu tại buổi kiểm tra y tế ở trung tâm JMedical của Juventus, đến nay Cristiano Ronaldo mới chính thức đặt chân xuống Turin để chuẩn bị tham gia buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào hôm nay 30/7.

Nhiều cổ động viên tập trung tại sân bay Caselle để chào đón tân binh của CLB. Họ rất nóng lòng muốn thấy hình ảnh CR7 khoác trên mình chiếc áo của "Bà đầm già" và kỳ vọng anh sẽ giúp đội bóng này chinh phục danh hiệu Champions League mùa tới.

Hiện nhà đương kim vô địch Serie A vẫn trong chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ. Mới đây, họ đã đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-0 và chiến thắng Benfica trên chấm luân lưu trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018.

Ronaldo cùng một số đồng đội thi đấu tại World Cup sẽ không tham gia vào những trận giao hữu này. Thay vào đó, họ sẽ trở về trụ sở của CLB tại Italy để chuyển bị cho mùa giải mới. Bên cạnh Ronaldo, cầu thủ người Argentina Paulo Dybala cũng mới đáp máy bay xuống Turin cách đó không lâu.

Juventus sẽ thi đấu trận giao hữu với MLS All-Stars tại Atlanta vào sáng 1/8 trước khi đối đầu với Real Madrid 4 ngày sau đó để kết thúc chuyến du đấu hè của mình.

Về phần Ronaldo, anh sẽ không bay sang Mỹ cùng các đồng đội để đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Thay vào đó, cầu thủ này dự kiến có trận ra mắt đối đầu với Chievo Verona vào ngày 19/8 tới để khởi đầu cho chiến dịch Serie A mùa giải 2018/19. 

Theo Zing.vn


Ronaldo

CR7

Georgina Rodriguez

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.