Ronaldo đối mặt với án treo giò 12 trận

Một số tờ báo tại Tây Ban Nha cho rằng, Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò lên tới 12 trận sau hành động đấm và đá hậu vệ Cordoba.

Một số tờ báo tại Tây Ban Nha cho rằng, Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò lên tới 12 trận sau hành động đấm và đá hậu vệ Cordoba.

Phút 83 trận đấu giữa Cordoba và Real Madrid tại vòng 20 La Liga cuối tuần qua, Ronaldo đã có hành động thiếu kiềm chế khi đánh vào mặt và đá chân hậu vệ Edimar của đội chủ nhà. Trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha còn tính ăn thua đủ với một số cầu thủ khác của đối phương.

Ronaldo đối mặt với án treo giò 12 trận
Ronaldo đối mặt với án treo giò lên tới 12 trận. Ảnh: Mirror.

Theo tờ nhật báo xứ Catalunya, Mundo Deportivo, hành động của Ronaldo mang dấu hiệu bạo lực và có chủ đích. Tờ báo thân Barca dự đoán chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 có thể nhận án treo giò lên tới 12 trận (chỉ tính trong khuôn khổ La Liga) khi hội đồng kỷ luật công bố án phạt vào ngày mai (28/1).

Trước đó, tờ Marca (thân Real) lại đưa tin, trọng tài chính Alejandro Hernandez đánh giá hành vi của Ronaldo không có dấu hiệu bạo lực nên không đưa vào bản báo cáo sau trận. “Ông vua áo đen” cũng khẳng định không nhìn thấy CR7 tung ra cú đấm vào mặt hậu vệ của Cordoba.

“Phút 83, Cristiano Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì lý do sau: đá vào đối phương khi bóng ra khỏi tầm kiểm soát”, tờ Marca dẫn lại bản báo cáo sau trận của trọng tài Alejandro Hernandez.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo cũng đăng đàn xin lỗi người hâm mộ và và hậu vệ của Cordoba. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là Edimar về hành động thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu hôm nay”.

Ronaldo đối mặt với án treo giò 12 trận
Trong báo cáo sau trận, trọng tài chính khẳng định chỉ thấy Ronaldo đá vào chân Edimar. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, phát biểu trên tờ AS, Edimar đã lên tiếng tha thứ cho hành động của Ronaldo. Hậu vệ của Cordoba mong ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) chỉ đưa ra án phạt treo giò 1 trận với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014.

Nếu bị treo giò 1 trận, Ronaldo sẽ không góp mặt trong cuộc đối đầu với Real Sociedad vào cuối tuần này. Còn nếu nhận án phạt nguội từ LFP, Ronaldo có thể bị treo giò ít nhất 3 trận. Theo đó CR7 sẽ không được phép tham dự hai trận kế tiếp gặp Sevilla và Atletico Madrid.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.