Ronaldo hãy nhớ: "Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu"

Nhiều người nói Rodriguez yêu được Cris Ronaldo khác nào chuột sa chĩnh gạo. Nhưng có thật là Rodriguez sướng như lời đồn hay không

Nhiều người nói Rodriguez yêu được Cris Ronaldo khác nào chuột sa chĩnh gạo. Nhưng có thật là Rodriguez sướng như lời đồn hay không? 

Giữa hằng hà sa số những cô gái đẹp khắp hành tinh, Ronaldo lại chọn Georgina Rodriguez, một nữ nhân viên bán hàng. Rodriguez không đẹp xuất sắc, không phải hoa hậu, chẳng phải người mẫu, cũng chẳng danh gia vọng tộc gì, bỗng dưng lại ngã được vào vòng tay CR7 khác nào chuột sa chĩnh gạo. 

Ronaldo hãy nhớ: Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu - Ảnh 1.

Ronaldo hôn bạn gái khi nhận giải Cầu thủ hay nhất năm 2016.

Nhưng cô nàng người mẫu 22 tuổi cũng nên nhớ rằng: Ronaldo là người có tính ghen tuông. Có lẽ Rodriguez nên hẹn ngay Irina Shayk - người cũ của CR7 ra café hỏi kinh nghiệm. Đợt còn mặn nồng bên nhau, Irina Shayk không ít lần phải thanh minh với Ronaldo về sự trong sáng của mình. 

Irina là siêu mẫu nổi tiếng, nên thường xuyên phải ưỡn ẹo chụp ảnh bên cạnh những anh chàng siêu mẫu khác. Mà đã gọi là chụp ảnh mẫu chẳng lẽ lại đứng nghiêm như… hát quốc ca. Phải liếc mắt đưa tình, phải đụng chạm cơ thể, phải mơn trớn nhau bức ảnh mới sinh động chứ. 

Thế nhưng cứ mỗi bận mấy tờ tạp chí tung ảnh Irina tạo dáng bên trai đẹp, Ronaldo lại thấy bứt rứt. Khổ nhất là lần Irina Shayk chụp ảnh quảng cáo cho mẫu son Totally Kissable. Irina phải tô son rồi mơn trớn với một siêu mẫu Italia. Anh này phải giả vờ hôn má cô nàng để minh họa sát nghĩa cho cái tên Totally Kissable. 

Ronaldo hãy nhớ: Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu - Ảnh 2.

Những hình ảnh thế này từng khiến Ronaldo nóng mắt.

Ngay lập tức Ronaldo gọi điện chất vất: Cô chắc thích được thằng đó hôn lắm hay sao mà mặt mãn nguyện thế. Irina mặc sức giải thích rằng ảnh quảng cáo nó ảo thế, chứ ngoài đời hai người làm gì có tình cảm. Ronaldo mặc kệ. Anh thích thì anh ghen thôi. 

Mới đây, cô bồ Rodriguez lại xuất hiện trong bức ảnh của một anh chàng lạ mặt. Ronaldo bỗng dưng từ đâu nhảy vào thả 3 cái mặt cười ý nhị như muốn nói: Anh tuy bận rộn nhưng vẫn theo sát em lắm đấy nhé. 

Ronaldo hãy nhớ: Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu - Ảnh 3.

Ronaldo bình luận trong bức ảnh bạn gái chụp cùng trai lạ.

Người ta thường nói: Có ghen mới là yêu. Nếu Ronaldo chẳng quan tâm gì đến bạn gái, anh đã chẳng theo sát cô đến thế. Và lại nhắc đến một điểm rằng có không ít người mẫu, diễn viên, ca sĩ nóng bỏng luôn vây quanh CR7, nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến Georgina. 

Nhưng có lẽ cách thể hiện của Ronaldo có phần hơi mạnh mẽ. Nó cũng bởi tính tự tôn quá cao của tiền đạo người Bồ Đào Nha, điều giúp anh duy trì đỉnh cao phong độ trên sân cỏ dù đã bước sang tuổi 32.

Nhưng tình yêu đôi khi cũng cần cho nhau sự tự do, hơn là kiểm soát. Có ghen mới là yêu, nhưng quá ghen sẽ giết chết tình yêu.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina Rodriguez

Có ghen mới là yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.