Ronaldo khoe ảnh gia đình đáng yêu trong đồng phục Juventus

Cristiano Ronaldo vừa thể hiện tình yêu với CLB mới khi anh, bạn gái và tất cả các con mặc áo thi đấu của Juventus

Cristiano Ronaldo vừa thể hiện tình yêu với CLB mới khi anh, bạn gái và tất cả các con mặc áo thi đấu của Juventus.

"Gia đình Juventus", Ronaldo viết trên Instagram, chú thích cho bức ảnh cả nhà khoác áo đấu của đội đương kim vô địch Italy.

Ronaldo và bạn gái mặc áo sân khách của Juventus, trong khi Junior, cặp sinh đôi Mateo-Eva và bé gái Alana Martina khoác trang phục truyền thống của "Lão bà".

Đây là điều Ronaldo chưa từng làm khi thi đấu cho Real Madrid.

Cuối tuần trước, Ronaldo đá trận ra mắt cho Juventus trong chiến thắng 3-2 trước Chievo. Dù không để lại dấu ấn rõ nét trên sân cỏ, Ronaldo cũng giúp bóng đá Italy thu hút lượng khán giả đông đảo. Theo thống kê, có hơn 2,3 triệu người xem trực tiếp trận đấu này trên truyền hình, tăng 68% so với lượng khán giả xem vòng đấu mở màn Serie A mùa trước.

Ngoài ra, trận đấu giữa Juventus và Chievo có lượng khán giả truyền hình cao thứ 4 trong lịch sử của đài Sky Italia, chỉ kém các trận đấu giữa Juventus và Inter Milan (2013, 2016) và Juventus - Roma (2013).

Có Ronaldo, khán giả bị thu hút đến Serie A. Trong khi Real Madrid lại có vẻ bị giảm sức hút. Trong trận mở màn mùa giải mới gặp Getafe, sân Bernabeu chỉ có 48.000 khán giả, mức thấp nhất của Real kể từ năm 2009.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.