Ronaldo lâm nguy dễ tù mọt gông: Thêm 3 cô gái tố cáo bị xâm hại

Rộ tin Ronaldo từng hiếp dâm nhiều lần, quan hệ với gái chưa 18 tuổi

Rộ tin Ronaldo từng hiếp dâm nhiều lần, quan hệ với gái chưa 18 tuổi

Vụ bê bối Cristiano Ronaldo bị cô gái là cựu người mẫu và giờ đang là giáo viên có tên Kathryn Mayorga (34 tuổi) đâm đơn kiện vì tội cưỡng hiếp mình năm 2009 lại phát sinh những tình tiết mới theo hướng bất lợi cho siêu sao đang khoác áo Juventus.

Theo tờ The Sun, Leslie Stovall – luật sư bên phía nguyên đơn Mayorga đã vừa chia sẻ rằng ông đã nhận được cuộc gọi điện thoại từ 3 người phụ nữ khác tố cáo hành vi xâm hại đáng lên án của CR7.

Nạn nhân đầu tiên khai rằng cô đã bị Ronaldo hãm hiếp, nạn nhân thứ hai nói mình đã bị thương khi cố chống lại hành vi “thú tính” của siêu sao người Bồ Đào Nha, còn cô gái thứ ba bị “hại đời” thì tiết lộ rằng mình từng ký thỏa thuận với Ronaldo năm 2009 để ỉm đi sự thật.

Ronaldo lâm nguy dễ tù mọt gông: Thêm 3 cô gái tố cáo bị xâm hại-1

Ronaldo và cô gái Kathryn Mayorga từng có cử chỉ âu yếm bên nhau trước khi siêu sao người Bồ dính nghi án hiếp dâm

Ngoài ra, tờ The Sun còn tiết lộ thông tin chấn động khi cho biết Ronaldo đã phải chi ra 4.000 euro (hơn 107,1 triệu đồng) cho vũ công múa bụng Karima El Mahrough (nghệ danh "Ruby Heartbreaker") để được “hái hoa" khi cô gái sinh ra ở Morocco mới 17 tuổi.

Nếu lời tố cáo này được điều tra và xác nhận tội danh là có thật với ngôi sao 34 tuổi người Bồ của Juve, anh có nguy cơ đi tù rất cao.

Mặc dù Ronaldo vẫn phủ nhận mọi cáo buộc nhưng cần nhắc lại rằng năm 2005, tiền đạo này khi ấy còn khoác áo MU cũng từng bị 2 phụ nữ cáo buộc xâm hại tại một khách sạn ở London (Anh).

Nhưng khi ấy, cảnh sát đã phải từ bỏ điều tra vụ việc dang dở này do thiếu bằng chứng khi nạn nhân đột ngột rút lại lời tố cáo và dư luận đồ rằng CR7 đã dùng nhiều tiền để “bịt miệng” họ.

Đòi công lý, mẹ và chị gái vẫn tin CR7 là “siêu nhân”

Sự việc Ronaldo bị tố cáo đã cưỡng bức Kathryn Mayorga năm 2009 sau khi họ gặp nhau tại hộp đêm Sin City (Las Vegas, Mỹ) vẫn đang rất nóng bỏng.

Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” này, gia đình vẫn ở bên siêu sao người Bồ để ủng hộ anh đến cùng mà chưa cần biết đúng sai.

Ronaldo lâm nguy dễ tù mọt gông: Thêm 3 cô gái tố cáo bị xâm hại-2

Siêu nhân Cristiano Ronaldo trong mắt chị gái giữa lúc đang ở "tâm bão" chỉ trích

Trên trang cá nhân Instagram, Katia Aveiro - chị gái của Ronaldo đã đăng tải bức ảnh CR7 mặc đồ của nhân vật siêu nhân với 2 dòng hashtag bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Ronaldo, mọi người luôn bên em đến cùng” và “Công lý cho CR7”. Bức ảnh và dòng trạng thái này đã nhận được hơn 15.000 lượt “Thích” (Like) chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải.

Mẹ của Ronaldo – bà Maria Dolores Aveiro cũng đã tích cực chia sẻ sự tin tưởng tuyệt đối con trai cưng của mình vô tội và coi cáo buộc hiếp dâm hướng tới CR7 chỉ là cái bẫy của những kẻ muốn sống bám vào danh tiếng của anh giăng ra.

Theo Khám Phá


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.