Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm Juventus trên sân khách

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm "ngả bàn đèn", cộng với 1 đường kiến tạo giúp Real đánh bại chủ nhà Juventus 3-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm "ngả bàn đèn", cộng với 1 đường kiến tạo giúp Real đánh bại chủ nhà Juventus 3-0.

Juventus 0-3 Real Madrid (tứ kết lượt đi Champions League, SVĐ Juventus Arena).

Bàn thắng: Cristiano Ronaldo (3', 64'), Marcelo (72').

Vẫn biết Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Juventus nhưng chẳng ai ngờ rằng, anh chỉ cần 2 phút 47 giây sau tiếng còi khai cuộc để chọc thủng lưới Gianluigi Buffon.

Cặp trung vệ Chiellini, Barzagli quá mải mê theo kèm Benzema mà quên đi sự xuất hiện của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thoải mái băng vào đón đường căng ngang của Isco, tung cú sút một chạm tung lưới đội chủ nhà. Đây chính là pha lập công sớm nhất trong sự nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha ở đấu trường Champions League.

Ronaldo lap cu dup, Real nhan chim Juventus tren san khach hinh anh 1
5 lần đối đầu gần nhất, Ronaldo đều ghi bàn vào lưới Juventus, trận đấu đêm qua cũng không phải ngoại lệ.

Có bàn dẫn trước sớm, Real cố gắng giảm nhịp độ trận đấu bằng cách cầm bóng thật chắc chắn. Tuy nhiên, Juventus với lợi thế sân nhà chứng tỏ mình không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt.

Đoàn quân của Max Allegri đẩy cao đội hình chơi pressing tầm cao khiến ý đồ cầm bóng của Real gặp nhiều khó khăn. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân đội khách trong hiệp một. Liên tiếp là những pha phối hợp giữa bộ đôi Higuain - Dybala, những tình huống bóng bổng từ hai hành lang cánh nhưng hàng phòng ngự dưới sự chỉ đạo của thủ quân Sergio Ramos đã từ chối mọi nỗ lực của đội chủ nhà.

Hiệp hai chứng kiến liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên. Juventus tiếp tục chơi pressing và uy hiếp khung thành của Real bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên khi những phương án tấn công còn chưa mang lại hiệu quả, mành lưới đội chủ nhà đã phải rung lên lần thứ hai.

Lại là Cristiano Ronaldo nhưng không phải là một pha đệm bóng cận thành, siêu sao 33 tuổi thăng hoa với một pha ghi bàn theo phong cách "xe đạp chổng ngược" khiến Buffon chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Ngay đến cả CĐV đội chủ nhà cũng phải đứng dậy vỗ tay thán phục siêu phẩm của CR7.

Ronaldo lap cu dup, Real nhan chim Juventus tren san khach hinh anh 2
"Hoàn hảo" là từ dùng để miêu tả về cú móc bóng điệu nghệ của Cristiano Ronaldo.

Bị dẫn trước 2 bàn, Juventus còn phải chơi thiếu người kể từ phút 66 sau tấm thẻ đỏ của Paulo Dybala. Không lâu sau đó, Real tận dụng lợi thế hơn người để nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 73.

Ronaldo kiến tạo cho người bạn thân Marcelo thoát xuống, xử lý kỹ thuật vượt qua Buffon trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống đánh gục ý chí chiến đấu của cầu thủ đội chủ nhà.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Real Madrid hoàn toàn có thể rời Juventus Arena với cách biệt nhiều hơn 3 bàn. Hàng loạt cơ hội ngon ăn đã được trao cho Ronaldo trong những phút cuối nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại không thể tận dụng để hoàn tất cú hat-trick.

Vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Bernabeu nhưng thầy trò Zidane đã có thể nghĩ về vòng bán kết khi trong tay họ là lợi thế 3 bàn trên sân khách và đối thủ mất đi tiền đạo chủ lực do thẻ phạt.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Real Madrid

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.