Ronaldo lập kỷ lục buồn về thời gian "tịt ngòi" ở Champions League

Tuy Real vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Napoli, tiền đạo Cristiano Ronaldo của họ vẫn có lý do để bất mãn

Tuy Real vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Napoli, tiền đạo Cristiano Ronaldo của họ vẫn có lý do để bất mãn với bản thân bởi anh không ghi được tên mình lên bảng tỷ số, qua đó lập kỷ lục về thời gian "tịt ngòi" ở Champions League.

Ronaldo lập kỷ lục buồn về thời gian "tịt ngòi" ở Champions League

Bất lực trong việc chọc thủng lưới Napoli, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nâng số phút anh không ghi bàn ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu lên thành 523. Kể từ khi đầu quân cho Real vào năm 2009 tới nay, chưa bao giờ CR7 trải qua cơn khô hạn bàn thắng lâu đến thế tại Champions League.

Ở Champions League mùa này, Ronaldo đã chơi 7 trận nhưng mới đóng góp 2 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đó là những pha lập công trong 2 lượt trận đầu vòng bảng (Real gặp Sporting Lisbon và Borussia Dortmund).

Việc Ronaldo không ghi bàn trong suốt 523 phút tại Champions League thực sự là một bất ngờ, bởi anh vốn rất có duyên "nổ súng" ở đấu trường này. Theo thống kê, tại Champions League Ronaldo đã ghi đến 80 bàn trong 81 trận anh đá cho Real.

Có một chi tiết đáng chú ý là dù "tịt ngòi" ở trận đấu vừa rồi, Ronaldo vẫn để lại ấn tượng bởi anh thường xuyên tung ra những đường chuyền thuận lợi để đồng đội dứt điểm. Một trong số những đường chuyền ấy đã dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của tiền vệ Toni Kroos ở đầu hiệp 2.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.