Ronaldo: 'Messi không thể nào đẹp trai bằng tôi'

Khi bị đồng đội chọc ghẹo rằng không tài năng bằng Messi, Ronaldo chỉ nhún vai nhìn thẳng vào gương trước khi trả lời: "Được thôi, nhưng anh ta không thể nào đẹp trai bằng tôi"

Khi bị đồng đội chọc ghẹo rằng không tài năng bằng Messi, Ronaldo chỉ nhún vai nhìn thẳng vào gương trước khi trả lời: "Được thôi, nhưng anh ta không thể nào đẹp trai bằng tôi".

Đó là câu chuyện mà tiền đạo Peter Crouch tiết lộ trong cuốn tự truyện mới xuất bản. Cụ thể, khi đó chân sút có biệt danh "Sếu vườn" được triệu tập lên tuyển Anh, và trong những buổi trò chuyện giữa các đồng đội, Crouch đã nghe Rio Ferdinand kể câu chuyện về Cristiano Ronaldo khi đó vẫn chơi cho MU.

Theo lời kể của Ferdinand, khi đó Ronaldo không mặc gì đứng trước gương trong phòng thay đồ của MU, tự trầm trồ: "Tôi mới đẹp trai làm sao". Những đồng đội của CR7 cố gắng khích tướng bằng lời trêu gẹo. "Gì cũng được. Nhưng Messi giỏi hơn cậu em đó".

Ronaldo: Messi không thể nào đẹp trai bằng tôi

Khi còn khoác áo MU, Ronaldo tự tin mình đẹp trai hơn Messi. Ảnh: Getty Images.

Đáp lại, Ronaldo nhún vai, vuốt tóc, lại nhìn vào gương trước khi trả lời. "Được thôi, nhưng Messi không thể nào đẹp trai bằng tôi". Giới mộ điệu đã quá quen với câu chuyện Messi và Ronaldo so kè nhau trên sân bóng trong màu áo hai kình địch là Real Madrid và Barcelona, nhưng câu chuyện Ronaldo tự thấy mình đẹp trai hơn Messi thì đây mới là lần đầu tiên.

Ngoài câu chuyện này về cặp kỳ phùng địch thủ thay nhau thống trị các giải thưởng cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới suốt một thập kỷ qua, Crouch cũng tiết lộ những câu chuyện đáng chú ý khác.

Ví dụ như câu chuyện về Roy Keane đã thay đổi Crouch như thế nào. Khi đó, Crouch mới chuyển tới Liverpool từ Southampton vào mùa hè 2005. Được nhà ĐKVĐ Champions League chiêu mộ, không còn gì tự hào hơn thế nữa với chàng trai 24 tuổi.

Crouch dùng tiền mua ngay một chiếc xe hơi mui trần Aston Martin mới cáu cạnh trước khi phi tới Manchester. Đeo kính râm, mở nhạc ầm ĩ, Crouch lượn khắp phố, mặc kệ những tiếng huýt sáo la ó của người dân tại đây. "Tôi không chắc thích tất cả hành động khoe mẽ ấy. Tuy nhiên, tôi thật sự thích chiếc xe", Crouch hồi tưởng.

Thế rồi bỗng đèn đỏ, Crouch dừng lại. Dừng ngay bên cạnh xe của tiền đạo cao 1,94 m là xe của Roy Keane, thủ quân MU, người đã giành gần như mọi vinh quang cấp độ CLB. Crouch nhìn Keane, gật đầu và nháy mắt. "Tôi như thể nói với Keane rằng: này anh bạn, chúng ta cùng đẳng cấp nhé".

Những gì Roy Keane làm sau đó thay đổi hoàn toàn Crouch. Thủ quân của MU liếc nhìn trước khi lắc đầu và phóng xe đi thẳng, bỏ mặc Crouch ở lại bần thần trên chiếc Aston Martin. "Trời ơi, tôi đúng là một thằng nhãi đú đởn đích thực. Tôi đã trở thành người mà chính mình ghét nhất", Crouch nhớ lại cảm giác lúc đó.

Ronaldo: Messi không thể nào đẹp trai bằng tôi

Roy Keane khiến Crouch bán chiếc Aston Martin chỉ bằng một ánh nhìn. Ảnh: Sportbible.

Ngay ngày hôm sau, Crouch đem bán chiếc Aston Martin, thu về 25.000 bảng và nghĩ rằng mình may mắn làm sao khi tỉnh ngộ kịp thời. Tất cả là nhờ có Roy Keane. 

Theo Tri Thức Trực Tuyến


Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.