Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga

Một viện bảo tàng ở Saint Petersburg tổ chức buổi triển lãm tranh của các cầu thủ nổi tiếng, nhưng đặc biệt là họ mặc những bộ cổ trang

Một viện bảo tàng ở Saint Petersburg tổ chức buổi triển lãm tranh của các cầu thủ nổi tiếng, nhưng đặc biệt là họ mặc những bộ cổ trang.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 1.

Triển lãm mang tên "Như những vị Thần" diễn ra ở viện bảo tàng Văn chương Nghệ thuật Nga ở thành phố Saint Petersburg, nhằm chào đón World Cup 2018. Người tạo ra các tác phẩm này là họa sĩ người Italy Fabrizio Birimbelli. Ông trưng bày 40 tác phẩm, là những bức vẽ các ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhưng mặc đồ cổ trang.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 2.

Buổi triển lãm thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem. Không chỉ là người Nga mà còn là các CĐV ở nhiều nước khác nhau, đến để xem World Cup. Buổi triển lãm bắt đầu từ ngày 20/6 và kéo dài đến ngày 15/7, ngày diễn ra trận chung kết.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 3.

Trang phục mà các ngôi sao bóng đá mặc là đồ của các vị tướng hay nhà vua ở thế kỷ 18 tại châu Âu. Một điểm nhận diện đặc biệt trên trang phục này là logo của CLB hoặc đội tuyển quốc gia của cầu thủ đó. Như Ronaldo có ký hiệu CR7 trên phần tay trái và logo của Real Madrid trên ngực.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 4.

HLV Jurgen Klopp trong khác biệt với bộ ria mép quặp lên trên.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 5.

Các CĐV AS Roma bên bức họa của Totti.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 6.
Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 7.

Phần tranh của Paul Pogba có phần mái tóc nhuộm 3 màu, theo màu cờ của nước Pháp. Tác giả khá tinh tế khi nhấn vào phần tóc, vốn là điều Pogba rất thích. Ngôi sao người Pháp thường xuyên thay đổi kiểu tóc khi thi đấu.

Ronaldo, Messi lạ lẫm khi diện đồ ở thế kỷ 18 tại bảo tàng Nga - Ảnh 8.

Eric Cantona khi còn thi đấu có biệt hiệu là "King" nên ông khoác trang phục của một vị vua.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Messi

World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.