Ronaldo quấn khăn như xác ướp để trốn fan

Cristiano Ronaldo "ngụy trang" kín mít khi ra ngoài ăn tối để tránh bị người hâm mộ vây quanh xin chữ ký làm phiền

Cristiano Ronaldo "ngụy trang" kín mít khi ra ngoài ăn tối để tránh bị người hâm mộ vây quanh xin chữ ký làm phiền. 

Ronaldo quấn khăn như xác ướp để trốn fan - Ảnh 1.

Bức ảnh được ghi lại bên ngoài một nhà hàng ở Madrid tối thứ Ba. Ronaldo quấn một chiếc khăn đen quanh mặt để tránh bị nhận ra. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn phát hiện và vây lấy ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo tỏ ra không thoải mái khi thời gian riêng bị xâm phạm. Anh nhanh chóng lên xe riêng, trong sự bảo vệ của những người đi cùng.

Ronaldo quấn khăn như xác ướp để trốn fan - Ảnh 2.

Ronaldo vẫn không tháo khăn khi lái xe về nhà. Trông bộ dạng như xác ướp thế này thì rất khó để ai nhận ra anh là CR7. Ronaldo không đá trận lượt về ở Cúp Nhà vua diễn ra vào rạng sáng 11/1. Nhưng Real bằng đội hình phụ vẫn đánh bại Numancia để vào vòng trong.

Ronaldo quấn khăn như xác ướp để trốn fan - Ảnh 3.

Ronaldo mùa giải này có phong độ kém ở La Liga, anh mới chỉ ghi 4 bàn thắng, bằng 1/4 so với đối thủ Lionel Messi. Trên bảng xếp hạng, Real Madrid cũng để Barca bỏ xa đến 16 điểm.

Ronaldo quấn khăn như xác ướp để trốn fan - Ảnh 4.

Với những kết quả thiếu tích cực như thế, việc Ronaldo không thoải mái trước đám đông cũng là dễ hiểu. Cuối tuần này, Real sẽ tiếp đón Villarreal ở vòng 19 La Liga. Ronaldo và các đồng đội phải thắng nếu không muốn rơi vào tình thế bị văng khỏi Top 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.