Ronaldo sớm được "bỏ phiếu" giành QBV

Với phong độ chói sáng, không ai có thể ngăn cản Ronaldo ngừng ghi bàn, chân sút số 1 Real đã đồng loạt nhận được những những "lá phiếu" sớm cho danh hiệu cao quý Cầu thủ hay nhất thế giới 2014!

Với phong độ chói sáng, không ai có thể ngăn cản Ronaldo ngừng ghi bàn, chân sút số 1 Real đã đồng loạt nhận được những những "lá phiếu" sớm cho danh hiệu cao quý Cầu thủ hay nhất thế giới 2014!

Bây giờ mới là những ngày đầu tháng 10, gala Quả bóng vàng 2014 còn lâu mới diễn ra nhưng nhiều người đã tin chắc, giải thưởng đáng giá ấy sẽ lại thuộc về Cristiano Ronaldo một lần nữa mà không thể là ai khác, kể cả Leo Messi.

Những gì về Ronaldo mùa này ư? 13 bàn thắng sau 6 trận tại La Liga, trong đó có 3 hat-trick. Còn nếu tính trên mọi mặt trận thì Chiếc giày vàng châu Âu đáng bỏ túi 17 bàn qua 11 trận đã chơi.
 

HLV, đồng đội, CĐV tin chắc Ronaldo sẽ lại rinh bóng vàng

 
"Đó là một chiến thắng đáng kể và chúng tôi đã chơi tốt", người hùng Real phát biểu sau trận đấu. Anh nói thêm: "Chúng tôi ghi 5 bàn thắng và không để thủng lưới, vì vậy mà cả đội cảm thấy rất vui".

Nói về hat-trick của mình, chân sút 29 tuổi bày tỏ: "Thêm 1 quả bóng nữa được đặt ở viện bảo tàng của tôi ở Madeira".

Ngoài những quả bóng thi đấu mang tính cột mốc, Ronaldo đã gặt 2 Quả bóng vàng (2008 trong màu áo M.U, 2013) và với màn trình diễn ngoạn mục vào đêm qua, CĐV sân Bernabeu đã hô vang "Ronaldo, Quả bóng vàng" trong niềm vui rộn ràng.

"Với những gì anh ấy đã có được trong năm nay, Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng vàng", tiền đạo đồng đội Benzema tuyên bố.

HLV trưởng Ancelotti cũng chắc nịch: "Năm nay, có rất ít nghi ngờ, bóng vàng sẽ là của Cristiano".

Trong khi đó, khi lên nhận danh hiệu 2013 vào hồi tháng Giêng, Ronaldo đã nói: "Tôi muốn quay lại đây vào năm tới và chiến thắng lần thứ 3 trong sự nghiệp của tôi".

Nếu cứ giữ vững đà này, chân sút Bồ Đào Nha sẽ không có đối thủ...

Theo L.H (Thể Thao VietNamNet)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.