Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha tiến sát vé dự World Cup 2018

Siêu sao 32 tuổi sắm vai người hùng với bàn thắng quan trọng đem về 3 điểm quan trọng cho nhà ĐKVĐ Euro trong cuộc chạy đua giành vé vào thẳng vòng bảng World Cup 2018

Siêu sao 32 tuổi sắm vai người hùng với bàn thắng quan trọng đem về 3 điểm quan trọng cho nhà ĐKVĐ Euro trong cuộc chạy đua giành vé vào thẳng vòng bảng World Cup 2018.

Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 1
Lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha hành quân đến sân của Andorra với mục tiêu giành trọn 3 điểm để chuẩn bị cho màn quyết đấu với Thụy Sỹ ở lượt trận cuối cùng vào ngày 11/10.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 2
Trước đối thủ đứng cuối bảng B với vỏn vẹn 4 điểm sau 9 vòng, Nhà ĐKVĐ Euro không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 3
Liên tục là những cơ hội được tạo ra nhưng 2 mũi tấn công là Andre Silva và Quaresma chưa đủ sắc bén để xuyên thủng hàng phòng ngự của chủ nhà Andorra.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 4
Chứng kiến các học trò thi đấu bế tắc trong hiệp một, HLV Fernando Santos tung Cristiano Ronaldo vào sân ngay đầu hiệp 2 với hy vọng sớm có được bàn mở tỷ số.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 5
Không phụ lòng của ông thầy đồng hương, siêu sao sinh năm 1985 chớp thời cơ rất nhanh từ đường chuyền của Joao Mario để đem về bàn khai thông thế bế tắc cho "Seleccao" ở phút 63.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 6
Nụ cười rạng rỡ của trung vệ Pepe khi chứng kiến đồng đội cũ tỏa sáng. Anh là người thay Ronaldo mang băng đội trưởng của Bồ Đào Nha trong hiệp thi đấu thứ nhất.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 7
Đây là pha lập công thứ 79 của Ronaldo trong màu áo ĐTQG. Thành tích ngang bằng với huyền thoại của bóng đá Zambia, Godfrey Chitalu. Mục tiêu tiếp theo của anh sẽ là cột mốc 84 bàn của Ferenc Puskas.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 8
Phút 82, sao trẻ Andre Silva tỏa sáng với cú dứt điểm cận thành ấn định thắng lợi 2-0 cho Bồ Đào Nha sau đường kiến tạo bằng đầu của Danilo Pereira. Ronaldo là người khởi xướng đợt tấn công với một quả treo bóng chuẩn xác từ cánh trái.
Ronaldo toa sang, Bo Dao Nha tien sat ve du World Cup 2018 hinh anh 9
Kết quả này không thể giúp Bồ Đào Nha cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng bởi ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sỹ đã đánh bại Hungary 5-2. Ronaldo cùng đồng đội sẽ phải chiến đấu hết sức với Thụy Sỹ ở lượt trận cuối để tranh tấm vé vào thẳng vòng bảng World Cup 2018.

Theo Zing.vn

Ronaldo

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.