Ronaldo từ chối mức lương "siêu khủng" từ đội bóng Trung Quốc

Người đại diện Jorge Mendes tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lắc đầu trước đề nghị rất hấp dẫn về thu nhập từ một đội bóng ở Chinese Super League.

Người đại diện Jorge Mendes tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lắc đầu trước đề nghị rất hấp dẫn về thu nhập từ một đội bóng ở Chinese Super League.

Ronaldo từ chối mức lương siêu khủng từ đội bóng Trung Quốc - Ảnh 1.

"Một đội bóng Trung Quốc đã đề nghị mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 300 triệu euro, kèm theo điều khoản lương lên tới 100 triệu euro/năm dành cho Ronaldo", Jorge Mendes tiết lộ trên Sky Italia.

"Ronaldo đã không đồng ý. Tiền không phải là tất cả. Real Madrid mới là cuộc sống của Ronaldo", siêu cò nổi tiếng thế giới nói về lý do thân chủ của ông từ chối sang Trung Quốc chơi bóng.

2016 là năm đại thành công của Ronaldo khi anh vô địch Champions League, Siêu Cúp châu Âu, FIFA Club World Cup trong màu áo Real Madrid và lên ngôi vô địch Euro cùng Bồ Đào Nha. 

Ronaldo từ chối mức lương siêu khủng từ đội bóng Trung Quốc - Ảnh 2.

Ronaldo đã giành được tổng cộng 21 danh hiệu trong sự nghiệp.

Còn về cá nhân, Ronaldo giành ngôi Vua phá lưới Champions League, cầu thủ xuất sắc FIFA Club World Cup 2016, Quả bóng vàng 2016, giải cầu thủ hay nhất năm của Globe Soccer Awards và giải vận động viên hay nhất châu Âu năm 2016.

Ở tuổi 31, Ronaldo vẫn đang duy trì được một nền thể lực sung mãn và chưa có dấu hiệu gì cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trong một phát biểu gần đây, Ronaldo khẳng định muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi và giải nghệ ở Real Madrid.

Thời gian gần đây, các đội bóng thuộc giải Chinese Super League (giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc) liên tục khiến thị trường chuyển nhượng điên đảo khi lôi kéo hàng loạt những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Ronaldo từ chối mức lương siêu khủng từ đội bóng Trung Quốc - Ảnh 3.

Tevez vừa trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới sau khi gia nhập Shanghai Shenhua.

Những gì không mua được bằng tiền vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Câu nói này đang được các đội bóng Trung Quốc áp dụng và thực tế Chisnsese Super League đã đón hàng loạt ngôi sao lớn như Oscar, Jackson Martinez, Hulk... và mới nhất là Tevez, cựu sao Man Utd vừa gia nhập Shanghai Shenhua với mức lương lên tới 615.000 bảng mỗi tuần.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

lương khủng

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.