Ronaldo và bạn gái hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ Dolores

Trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ hai bức hình được chụp trong ngày sinh nhật bà Dolores

Trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ hai bức hình được chụp trong ngày sinh nhật bà Dolores.

Bà Dolores, mẹ của Ronaldo đón sinh nhật tuổi 63 hôm 31/12/2017. Ronaldo, anh trai Hugo cùng hai chị gái Elma và Lilianna đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Ronaldo và bạn gái hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ Dolores - Ảnh 1.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ", Ronaldo chia sẻ dòng trạng thái bên cạnh mẹ và các anh chị cùng chiếc bánh to. Bức ảnh nhận thu hút tới 1,8 triệu lượt like và hơn 8.000 lời chúc từ fan của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo cũng đăng tải một bức ảnh khác, tình tứ bên cạnh bạn gái Georgina, người mẫu 22 tuổi vừa sinh cho CR7 cô công chúa Alana Martina. Georgina không xuất hiện trong bức hình chụp chung với mẹ Ronaldo bởi còn lo chăm lũ trẻ.

Ronaldo và bạn gái hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ Dolores - Ảnh 2.

Bà Dolores có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của Ronaldo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ronaldo cũng tôn thờ mẹ và trong mắt siêu sao người Bồ Đào Nha, bà Dolores có ý nghĩa quan trong hơn tất cả.

Trong một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo, bà Dolores tiết lộ từng có ý định bỏ thai nhi, chính là Ronaldo bây giờ vì cuộc sống quá khó khăn. Bố của Ronaldo nghiện rượu nặng, một tay bà Dolores phải chăm lo cho đàn con thơ bé.

Ronaldo và bạn gái hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ Dolores - Ảnh 3.

"Nó là đứa con mà tôi muốn bỏ. Nhưng Chúa trời đã không muốn điều đó xảy ra. Tôi đã được ban phước và Chúa trời đã không phạt tôi", bà Dolores kể lại.

Ronaldo cũng từng nói vui với mẹ: "Mẹ không muốn con được sính ra. Nhưng bây giờ mẹ thấy đấy, con đang ở đây và giúp đỡ tất cả mọi người trong gia đình".

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.