Ronaldo và bức ảnh âu yếm hôn Georgina “đốn tim” cộng đồng mạng

Bức ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thân mật với bạn gái Georgina đã nhận được hơn 7 triệu lượt “like” cùng với đó là những lời chúc phúc về một đám cưới cho bộ đôi nổi tiếng này

Bức ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha thân mật với bạn gái Georgina đã nhận được hơn 7 triệu lượt “like” cùng với đó là những lời chúc phúc về một đám cưới cho bộ đôi nổi tiếng này.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram một bức ảnh đang ôm hôn người bạn gái Georgina rất thân mật. Ngay lập tức nó tạo nên một "cơn sốt" thực sự với những người hâm mộ bộ đôi này.

Bức ảnh của Ronaldo đã đạt gần 7,5 triệu lượt "like" cùng với đó là hàng ngàn chia sẻ, lời chúc từ các fan. Đây chính là bức hình thu hút lượng "like" lớn nhất từ trước tới nay trên Instagram của Ronaldo. Tất cả đều hy vọng Ronaldo và Georgina sớm tổ chức đám cưới cổ tích.

Ronaldo và bức ảnh âu yếm hôn Georgina “đốn tim” cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Bức ảnh thân mật giữa CR7 và Georgina nhận được hàng triệu lượt thích từ NHM

Hiện tại Cristiano Ronaldo đang có tinh thần rất thoải mái, đây là điều mà hàng triệu người hâm mộ Real Madrid và cá nhân cầu thủ này mong đợi. Ngoài cuộc sống hạnh phúc với Georgina cùng những đứa con, Ronaldo đang có phong độ thi đấu rất ổn định trên sân bóng.

Mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha đã lập công trong chuyến làm khách đến sân Villarreal ở ngày hạ màn La Liga 2017/18. Với nhiều cầu thủ, mùa giải đã kết thúc và giờ là họ chuẩn bị cho World Cup 2018, nhưng Ronaldo lại hoàn toàn khác.

Ronaldo và bức ảnh âu yếm hôn Georgina “đốn tim” cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Siêu sao sinh năm 1985 đang cùng đồng đội tại Real Madrid tập luyện chăm chỉ, hướng đến trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 27/5 tới. Mục tiêu của Kền kền trắng không gì ngoài chức vô địch để tạo cột mốc vô tiền khoáng hậu ở sân chơi số 1 châu Âu.

Xa hơn, Ronaldo còn hướng đến ngôi vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Nếu hoàn thành được những chỉ tiêu đề ra thì đó sẽ món quà cười không thể ý nghĩa hơn với siêu sao 33 tuổi đã 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Theo Helino


Ronaldo

Champions League

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.