Rooney chia tay Everton đến giải nhà nghề Mỹ dưỡng già?

Tiền đạo người Anh đang cân nhắc việc chia tay đội chủ sân Goodison Park để chuyển đến thi đấu cho CLB DC United ở giải nhà nghề Mỹ

Tiền đạo người Anh đang cân nhắc việc chia tay đội chủ sân Goodison Park để chuyển đến thi đấu cho CLB DC United ở giải nhà nghề Mỹ.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, tiền đạo Wayne Rooney rất thất vọng với quá trình gia hạn hợp đồng, nên đang cân nhắc nghiêm túc về việc chia tay Everton để chuyển đến giải nhà nghề Mỹ khoác áo CLB DC United.

Bản giao kèo giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực 1 năm nữa, nhưng Rooney đang hy vọng có thể gia hạn thêm nhằm yên tâm tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, mọi việc lại chưa diễn ra như mong đợi của chân sút sinh năm 1985.

Rooney chia tay Everton đến giải nhà nghề Mỹ dưỡng già?-1

Sau khi chia tay Man Utd, Rooney trở lại Everton và ngay lập tức trở thành niềm hy vọng của người hâm mộ đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Quỷ đỏ đã có cho mình 10 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo tại Premier League.

Everton đã chi tiêu rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải, nhưng phong độ thiếu thuyết phục khiến HLV Ronald Koeman phải ra đi. Sau khi HLV Sam Allardyce về thay thế, thành tích của đội bóng này mới được cải thiện. Dù vậy lãnh đạo đội bóng vẫn chưa hài lòng và muốn có sự thay đổi mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tiếp theo.

Rooney chia tay Everton đến giải nhà nghề Mỹ dưỡng già?-2

DC United đang nắm lợi thế lớn cho việc chiêu mộ Wayne Rooney, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng để có được cựu đội trưởng đội tuyển Anh. Một số đội bóng Trung Quốc cũng sẵn sàng chi ra mức lương hấp dẫn để chào mời Rooney.

Về phía Everton, HLV Sam Allardyce tỏ ra khá bình thản khi nói về thông tin Rooney chia tay đội bóng: "Có tin đồn về việc Wayne đi ra nước ngoài. Dù vậy hiện tại anh ấy đang là người của Everton và là fan của đội bóng. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về tương lai của Rooney."

Theo Trí Thức Trẻ


Everton

Man Utd

Rooney


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.