Salah hồi phục thần tốc, sẵn sàng đọ sức với Uruguay!

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Uruguay, huấn luyện viên (HLV) Hector Cuper vui mừng thông báo

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Uruguay, huấn luyện viên (HLV) Hector Cuper vui mừng thông báo, “ngôi sao” số 1 của đội - Mohamed Salah đang hồi phục thần tốc và chắc chắn sẽ ra sân ở trận mở màn của đội tại World Cup 2018.

Salah đã trở lại sân tập sau gần 1 tháng chữa trị chấn thương

Salah (thứ 2, từ trái sang) đã trở lại sân tập cùng đồng đội sau gần 1 tháng chữa trị chấn thương

Mohamed Salah đã “dính” chấn thương vai khá nặng ở trận chung kết Champions League diễn ra ngày 26/5, sau pha va chạm ác ý của Ramos bên phía Real Madrid.

Là “cây săn bàn” chủ lực, việc Salah không thể thi đấu khiến cả Liverpool và đặc biệt là tuyển Ai Cập đứng ngồi không yên. Trước ngày khai mạc World Cup 2018, Salah vẫn không xuất hiện trong các buổi tập của tuyển Ai Cập.

Những tưởng Salah sẽ không thể ra sân ở trận đấu với tuyển Uruguay vào 19h tối nay (15/6), bất ngờ HLV Cuper thông báo chân sút này đã bình phục chấn thương.

“Tôi có thể khẳng định Salah gần như đã hồi phục 100% thể lực. Cậu ấy đang hồi phục thần tốc. Các bác sỹ cho phép Salah lựa chọn có thể ra sân ở trận đấu với Uruguay hoặc không. Tôi hiểu rõ Salah, cậu ấy là người rất can đảm, tận tụy, không hề e ngại khó khăn”, ông Cuper bóng gió cho thấy Salah sẽ thi đấu nhưng có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Do tuyển Nga đã giành chiến thắng đậm 5-0 ở trận khai mạc World Cup 2018 nên trận đấu với Uruguay sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với Ai Cập. Đội bóng châu Phi cần giành lấy tối thiểu 1 kết quả hòa để có thể toan tính cho 2 cuộc đối đầu còn lại với Nga và Ả rập Xê út tại bảng A, World Cup 2018.

Theo Vnmedia.vn


World Cup 2018

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.