Salah thừa nhận còn kém rất xa Messi và Ronaldo

Tiền vệ Mohamed Salah cho biết, anh không hề thích thú khi được mọi người đặt lên bàn cân với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

Tiền vệ Mohamed Salah cho biết, anh không hề thích thú khi được mọi người đặt lên bàn cân với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Salah ở mùa này, nhiều người so sánh anh với hai cầu thủ hay nhất thế giới là Messi và Ronaldo. Nhưng với cá nhân tiền vệ người Ai Cập, anh cho biết mình rất khó chịu với kiểu so sánh như thế.

“Tôi không hài lòng với kiểu so sánh đó từ mọi người. Messi và Ronaldo, cả hai đều chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất hơn 10 năm qua. Hiệu suất của họ thật đáng kinh ngạc và tôi cần phải tập luyện rất nhiều để làm được điều tương tự. Đến khi tôi chơi xuất sắc trong 10 mùa giải liên tiếp, tôi sẽ rất vui khi được đặt cạnh Messi và Ronaldo”.

Salah thua nhan con kem rat xa Messi va Ronaldo hinh anh 1
Salah cảm thấy mình rất nhỏ bé so với Ronaldo và Messi.

Trên mọi mặt trận mùa này, Salah chơi 53 trận, ghi 45 bàn và thực hiện 13 kiến tạo cho đồng đội. Riêng tại giải đấu Premier League, Salah ghi 31 bàn và 9 kiến tạo. Nhờ đó, tiền vệ 25 tuổi là người chiến thắng ở giải thưởng “cầu thủ hay nhất năm của Premier League" do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn

Trong buổi gala thường niên của Liverpool diễn ra cách đây ít ngày, Salah tiếp tục được tôn vinh khi thâu tóm cả 2 danh hiệu cá nhân cao quý bao gồm “Cầu thủ hay nhất mùa do đồng đội bình chọn” và “Cầu thủ hay nhất mùa do người hâm mộ bình chọn”.

Sau đó, Salah lên chuyên cơ riêng để tham dự sự kiện quan trọng tại thủ đô London. Tiền vệ người Ai Cập được 400 cây viết thể thao hàng đầu ở xứ sở sương mù bình chọn cho danh hiệu “Cầu thủ hay nhất năm”.

Salah thua nhan con kem rat xa Messi va Ronaldo hinh anh 2
Mùa giải bội thu với cá nhân Salah.

Salah là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vua phá lưới Premier League 2017/18, đồng thời là người bám đuổi quyết liệt nhất với Messi ở cuộc đua “Chiếc giày vàng Châu Âu”. Một năm bội thu với cá nhân “Vua Ai Cập” và sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu như Liverpool lên ngôi vô địch Champions League.

Salah khẳng định: “Thành tích của tập thể luôn là điều quan trọng nhất, tôi và đồng đội nỗ lực từng ngày vì điều đó. Nếu đánh đổi hết danh hiệu cá nhân cho chiếc cúp vô địch của Liverpool, tôi vẫn sẵn sàng. Hy vọng Liverpool sẽ chiến thắng tại Champions League và khép lại mùa giải thành công”.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Messi

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.