Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea

Làm khách trên sân của Huddersfield tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah cùng các đồng đội đã có một trận đấu thăng hoa khi nã vào lưới đội chủ nhà tới 3 bàn

Làm khách trên sân của Huddersfield tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah cùng các đồng đội đã có một trận đấu thăng hoa khi nã vào lưới đội chủ nhà tới 3 bàn. 

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 3.

Hành quân tới sân của Huddersfield, đây là cơ hội để thầy trò HLV Klopp ngắt chuỗi 2 trận toàn thua. Thế nhưng đội chủ sân John Smith's cũng không phải hạng vừa khi chọn thế trận phòng ngự phản công ngay từ đầu.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 4.

Chính lối chơi đó đã khiến Liverpool gặp khó khăn và phải tiếp cận khung thành thủ môn Lossl bằng những quả sút xa.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 5.

Và bàn thắng của Emre Can ở phút 26 chính là thành quả. Từ pha phá bóng của hậu vệ đội chủ nhà, tiền vệ người Đức đã tung ra pha dứt điểm một chạm cực căng mang về bàn thắng mở tỷ số.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 6.

Ngay sau đó, đội chủ nhà đã có câu trả lời bằng cú sút phạt nguy hiểm của Chris Lowe.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 7.

Trong lúc đội chủ nhà đang có thế trận khá ưu thì bất ngờ đã đến ở phút 45+1, Firmino có pha đi bóng quyết tâm bên cánh trái và kết thúc bằng một pha dứt điểm tinh quái vào góc gần nâng tỷ số lên thành 2-0.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 8.

Với lợi thế 2 bàn sau giờ nghỉ, Liverpool thi đấu dễ hơn hẳn trong hiệp 2 và tỷ số đã là 3-0 cho đội khách nếu như Mane sở hữu khả năng không chiến tốt hơn.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 9.

Hay Salah dứt điểm chuẩn xác hơn trong tình huống đã vượt qua cả thủ thành Lossl.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 10.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 77 Can bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và tiền đạo người Ai Cập đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm penalty mang về bàn thắng thứ 3 cho The Kop. Đây cũng là bàn thắng thứ 19 của anh cho The Kop tại giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

Salah tiếp tục nổ súng giúp Liverpool bằng điểm với Chelsea - Ảnh 11.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0, Liverpool tìm lại hương vị chiến thắng sau 2 trận thua, và hơn thế họ đã phả hơi nóng vào vị trí thứ 3 của Chelsea khi có cùng 50 điểm.

Theo Trí Thức Trẻ


Liverpool

Chelsea

Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.