Sang boxing tìm Mayweather, McGregor đi vào "hũ tiền"

Có được giấy phép thi đấu ở môn boxing, “Gã điên” McGregor sẽ kiếm được thêm bộn tiền ở mỗi lần thượng đài.

Có được giấy phép thi đấu ở môn boxing, “Gã điên” McGregor sẽ kiếm được thêm bộn tiền ở mỗi lần thượng đài.

Ngày hôm qua 1/12, thế giới có phen rúng động với thông tin chính thức võ sỹ giữ 2 đai vô địch của UFC – McGregor đã có giấy phép thi đấu ở môn quyền Anh. Dù “Gã điên” chỉ được lên sàn boxing ở bang California và một số bang khác tại Mỹ, nhưng có lẽ như thế cũng là đủ để võ sỹ người Ireland kiếm được thêm rất nhiều tiền trong “tương lai”.

Sang boxing tìm Mayweather, McGregor đi vào "hũ tiền" - 1

McGregor sẽ kiếm được thêm rất nhiều tiền khi lên sàn boxing

Trước đây, mỗi lần thượng đài ở UFC, dù là võ sỹ có thù lao khủng nhất nhưng McGregor cũng chỉ nhận được cao nhất là 1 triệu USD, quá “nhỏ bé” so với những gì các võ sỹ quyền Anh nhận được, nhất là khi so với những ngôi sao như Mayweather hay Pacquiao (từng nhận được cả trăm triệu USD cho trận đấu thế kỉ năm ngoái).

Đặc biệt, với việc buông lời thách đấu với Mayweather, McGregor sẽ càng có giá nếu trận đấu rất được chờ đợi này xảy ra. Còn gì hấp dẫn hơn khi “Độc cô cầu bại” của làng quyền Anh so tài với võ sỹ đang giữ 2 đai vô địch UFC trên sàn boxing.

Phát biểu về sự kiện McGregor được phép thi đấu như một võ sỹ quyền Anh, ông bầu Bob Arum của công ty Top Rank cho biết đây là hành động rất khôn ngoan của võ sỹ người Ireland.

“Cậu ta (McGregor) đã có hành động rất khôn ngoan. McGregor biết những gì anh ta đang làm và anh ta đang cố gắng để thay đổi cuộc chơi”.

“McGregor đang không có đối thủ ở UFC và đó là đòn bẩy để anh ta vượt qua rất nhiều trở ngại để thử sức ở một sàn đấu khác. Nhưng McGregor cũng không vượt qua khuôn khổ của mình, anh ta đã có một sự lựa chọn sáng suốt là chuyển sang boxing, nơi anh ta sẽ có được những thỏa thuận tốt hơn”.

Tuy nhiên, ông bầu Bob Arum cũng khẳng định sẽ khó có ngay một trận đấu giữa McGregor và võ sỹ đã giải nghệ Mayweather: “Họ là 2 nhà vô địch ở 2 môn thể thao khác nhau, nên sẽ là điên rồ nếu nhìn vào quá khứ để đòi hỏi có ngay một trận đấu giữa McGregor và  Mayweather. Floyd có thể lắng nghe lời đề nghị về một trận đấu với McGregor, nhưng mọi thứ cần phải có thời gian để chuẩn bị”.

Theo Khám phá/punditarena

McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.