SAO Barca “đá” nhân tình trẻ

Mối tình “đũa lệch” giữa đội trưởng Barca, Puyol và cô bồ trẻ MalenaCosta đã đứt gánh

Mối tình “đũa lệch” giữa đội trưởng Barca, Puyol và cô bồ trẻ MalenaCosta đã đứt gánh.

Sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác (tròn chục tuổi), sự khác biệt trong lối sốngkhi chàng cổ điển còn nàng thì hiện đại “xì tin” cùng hàng loạt các lý do khácđã khiến cho cuộc tình đình đám giữa Puyol và người mẫu trẻ Malena Costa khôngthể tiếp tục. Thông tin này đã được tạp chí Lecturas đăng tải trong ấn phẩm sốmới ra tuần này và khiến cho cả thành phố Barcelona cùng giới SAO tại Tây BanNha phải xôn xao bàn tán.

SAO Barca “đá” nhân tình trẻ
Anh đi đường anh, tôi đi đường tôi

Nguồn tin này khẳng định Puyol chính là người đã chủ động nói lời chia tay trướcchứ không phải Costa và quyết định này được đưa ra vào tháng trước sau khi 2người trở về từ chuyến du hý đến Roma. Tưởng như sẽ có những ngày hạnh phúc tạiđây nhưng rốt cuộc chuyến đi chơi lại mang đến những kỷ niệm buồn khi cả hai xảyra mâu thuẫn và khiến họ không thể hàn gắn. Thực chất đó chỉ là kết đoạn cuốicùng bởi những bất đồng đã âm ỉ suốt thời gian 2 người cặp kè.

Không “chịu nổi nhiệt” thói đỏng đảnh của nhân tình trẻ, Puyol đã phải dứt miệngnói lời chia tay. Và mối tình tan vỡ này càng khiến trung vệ Tây Ban Nha phiềnlòng bởi lúc đó đang trong quá trình điều trị chấn thương. Puyol và Costa bắtđầu qua lại cách đây 1 năm sau khi chàng chia tay với Agnes Comas (11 năm chungsống) còn nàng tạm biệt triệu phú Javier Hidalgo. Họ đã từng được coi là cặp đôisố 2 tại Barcelona sau cặp Pique-Shakira về độ nổi tiếng

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.