Sao Brazil suýt bắn chết hot girl

Tiền đạo “lắm tàinhiều tật” người Brazil, Adriano vừa bị cáo buộc nghịch súng đến độ suýtchút nữa khiến cô gái trẻ đi cùng xe với anh ra…ma.

Tiền đạo “lắm tàinhiều tật” người Brazil, Adriano vừa bị cáo buộc nghịch súng đến độ suýtchút nữa khiến cô gái trẻ đi cùng xe với anh ra…ma.

Không cái dại nào giống cái dại nào, vẫn biết là xưa nay Adriano vốnmang tai tiếng bởi những trò quậy phá không có điểm dừng của mình. Songvới scandal mới nhất này của cầu thủ này thì mọi người không khỏi giậtmình. Không giật mình sao được khi mà tiền đạo “lắm tài nhiều tật” ngườiBrazil bị cáo buộc nghịch súng đến độ suýt chút nữa khiến cô gái trẻ đicùng xe với anh ra…ma.

Theo đó, sự cố kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng thứ 7 vừa qua. Sau khirời hộp đêm trong khu Barra da Tijuca (Rio de Janeiro), Adriano cùng 4hot girl lên chiếc BMW do vệ sỹ của anh cầm lái. Trên xe, khi rượu đãphê, thay vì trò “2 bàn tay du lịch” như mọi khi, Adriano lại nghĩ ra 1cách không giống ai để lấy le với các người đẹp. Anh... rút luôn khẩusúng ngắn 40 ly của viên vệ sỹ ra “múa”. Loay hoay thế nào mà đoàng mộtcái, súng cướp cò.

Sao Brazil suýt bắn chết hot girl
Adriano (giữa) tới viện thăm nạn nhân. Ảnh: O Dia.

Viên đạn bay xuyên qua tay cô gái có tên AdrieneCyrilo Pinto. Cũng may mà viên đạn chỉ khiến ngón trỏ trên bàn tay tráicủa Adriene bị thương. Nếu không, chỉ cần viên đạt đi lệch một chút thìgiờ hot girl này chỉ còn nước gặp... Diêm Vương mà kêu oan.

Trên đây là những lời tường trình của Adriene. May mắn thoát chết nhưngcô nàng không dễ dàng bỏ qua cho Adriano. Từ trên giường bệnh, Adrieneđã tố trò nghịch dại của Adriano với cảnh sát.

Về phần mình, cựu ngôi sao Inter Milan phủ nhận mọi lời cáo buộc củaAdriene. Adriano phân bua rằng khi sự cố xảy ra, anh ngồi ở ghế trướcchứ không phải ở ghế sau của xe như lời khai của Adriene. Và Adriene mớilà người nghịch súng dẫn đến việc tự bắn vào tay mình. Đáng nói, cả 3chân dài đi cùng xe với Adriano lúc đó đều cho lời khai rằng anh ngồi ởghế trước.

Hiện cảnh sát Brazil đang tiếp tục điều tra hòng làm sáng tỏ vụ việc. Họlấy mẫu vân tay của Adriene cũng như của Adriano và trên khẩu súng tangvật, đồng thời căn cứ vào vết đạn trên xe để xác định hướng đi của đạn.Tuy nhiên, kết luận cuối cùng về vụ này vẫn chưa được đưa ra.

Bất luận sự thể thế nào thì scandal vừa rồi chỉ càng làm xấu thêm bản lýlịch bất hảo của Adriano. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, anh liêntiếp vương vào hết scandal này tới scandal khác: từ vụ bị nghi ngờ liênquan đến “xã hội đen”, cầm súng trường chụp ảnh, tiêu thụ xe máy lậu,lái xe trong tình trạng say rượu cho tới vụ ẩu đả với cô bồ cũ JoanaMachado... Có nhiều cách để đón chào Giáng Sinh. Nhưng rõ ràng Adrianođã chọn cho mình cách dở nhất.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.