Sao Bundesliga gãy gập ngón tay kinh dị

Tiền đạo Sandro Wagner của Hoffenheim đã dính chấn thương trong trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga với Hertha Berlin.

Tiền đạo Sandro Wagner của Hoffenheim đã dính chấn thương trong trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga với Hertha Berlin.

Phút 14 trận đấu sớm vòng 26 Bundesliga giữa Hoffenhem và Hertha Berlin, thời điểm tỷ số đang là 0-0, tiền đạo Sandro Wagner của đội chủ nhà đã có pha va chạm mạnh với đội trưởng Ibisevic bên phía đội khách.

Sao Bundesliga gãy gập ngón tay kinh dị - Ảnh 1.

Sandro Wagner gãy ngón tay kinh dị sau pha va chạm với Ibisevic.

Hậu quả của pha va chạm khiến ngón tay trỏ của Sandro Wagner bị gãy gập trông rất kinh dị. Sandro hét lên đau đớn, ôm lấy ngón tay vừa dính chấn thương. Sau ít phút được các bác sỹ sơ cứu, chân sút 29 tuổi đã nén đau tiếp tục thi đấu.

Lòng dũng cảm của Sandro Wager như tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội và Hoffenheim đã giành chiến thắng 3-1 trước Hertha Berlin. Đây là cuộc chiến cạnh tranh vị trí Champions League mùa tới và với chiến thắng này, Hoffenheim đã tạm vươn lên vị trí thứ 3.

Sandro Wagner đang có phong độ cực ấn tượng ở mùa giải này với 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 23 trận cho Hoffenheim ở đấu trường Bundesliga. Hồi tháng 12/2016, Sandro Wagner còn được bầu chọn là Chân sút người Đức xuất sắc nhất tháng.

Sao Bundesliga gãy gập ngón tay kinh dị - Ảnh 2.

Tiền đạo 29 tuổi vẫn nén đau tiếp tục thi đấu.

Còn sau hành động nén đau tiếp tục thi đấu dù ngón tay gãy gập, giờ người hâm mộ đang gọi Sandro Wagner là cầu thủ dũng cảm nhất nước Đức.

Sao Bundesliga gãy gập ngón tay kinh dị - Ảnh 3.
Bảng xếp hạng Bundesliga.

Theo Trí Thức Trẻ

chấn thương

sao bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.