‘Sao mai’ bóng đá Anh sắp đi tù

Đạo đức của giới cầu thủ một lần nữa bị đặt dấu hỏi, khi một cầu thủ trẻtài năng, có thu nhập rủng rỉnh chuẩn bị vô tù sau đêm thác loạn ở hộp đêm

Đạo đức của giới cầu thủ một lần nữa bị đặt dấu hỏi, khi một cầu thủ trẻtài năng, có thu nhập rủng rỉnh chuẩn bị vô tù sau đêm thác loạn ở hộp đêm.

Lãnh đạo của Newcastle đang rất rầu lòng vì Nile Ranger. Số là, tiền đạotrẻ này được kì vọng sẽ tiếp tục trưởng thành, để trong tương là ngôisao ở đội bóng vùng Tyneside. Nhưng, Nile Ranger chưa đáp ứng được mộtphần kì vọng của cấp trên thì tật xấu đã “phát” nhanh tới mức chóng mặt,để rồi có nguy cơ phải đi tù.

‘Sao mai’ bóng đá Anh sắp đi tù
Lúc này Nile Ranger được thả tự do sau khi nộp tiền bảo lãnh. Nhưng hômqua, tiền đạo mới 20 tuổi này đã bị cảnh sát tóm khi lái xe về nhà trongtình trạng say xỉn, rồi gây rối ở nơi công cộng vào lúc 1h40 sáng. Theotìm hiểu của giới thạo tin, Ranger ra nông nỗi này là do uống quá nhiềurượu trong hộp đêm.
 
‘Nile Ranger, 20 tuổi, đã bị bắt giữ vì say rượu và gây lộn xộn ngoàiđường. Cậu ấy sẽ phải ra hầu toà vào ngày 17/12 tới”, đại diện của sởcảnh sát ở Northumbria cho hay.

Nếu Nile Ranger phải đi tù thì đây sẽ là tổn thất lớn cho Newcastle nóiriêng, với ĐT Anh nói chung. Bởi, Ranger sớm bộc lộ tài năng trong màuáo Newcaslte, thường xuyên được đá chính ở đội 1 trong mùa giải 2010/11.Xuống thi đấu ở đội trẻ năm nay, Ranger ra sân 2 trận, thi đấu 120 phút,đã lập công 3 lần và có 2 đường chuyền thành bàn.

Theo Xzone

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.